Cây cảnh “thần tài” cho dân văn phòng được thích nhất hiện nay

Cây cảnh “thần tài” cho dân văn phòng là những cây nhỏ xinh, có thể hấp thụ vượng khí giúp cho không khí văn phòng luôn tươi vui, không những thế giúp cho văn phòng gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn thuận lợi ngày càng phát triển hơn.

Contents

Những lợi ích từ cây cảnh

Công sở là nơi thao tác của công nhân viên, với áp lực công việc cao dễ khiến mỗi người stress & mệt mỏi thì việc có các chậu cây cảnh ở trong phòng sẽ khiến giảm đi phần nào căng thẳng, tạo bầu không gian trong lành mát mẻ, làm phong cảnh trở nên tươi vui hiện đại hơn.

cay-canh-than-tai-cho-dan-van-phong-4

So với cây cảnh tử vi phong thủy người ta chọn các loại cây phù hợp với tử vi phong thủy của ngôi nhà cũng tương tựcác công ty, nhà hàng quán ăn, những nơi làm ăn mua sắm để đặt đúng những chỗ đứng cần thiết như ở cửa, bếp, phòng khách, hành lang & thường là các loại sống xuất sắc được của phòng, cần ít ánh sáng quan trọng đặc biệttên thường gọi hay màu đỏ may mắn như: Phát Lộc, Trạng Nguyên, Trúc Mây, Thịnh Vượng, Ngọc Bích, Kim Tiền…Trưng bày cây cảnh tử vi không chỉ để trang trí làm đẹp mà người dùng còn gửi gắm vào đây là tâm tư nguyện vọng cầu mong bình yên, làm ăn thuận phát đạt tấn tới.

Những Cây cảnh “thần tài” cho dân văn phòng

Cây kim ngân lượng

cay-canh-than-tai-cho-dan-van-phong-3

Về mặt tử vi phong thủy, cây kim ngân lượng có chức năng khai vận, chiêu tài phong phú, mừng thăng chức… bởi vì vậy mà hiện giờ, đa số chúng ta săn đón cây kim ngân lượng để trang trí nhà ở, công sở.

Cây kim tiền

Quan niệm tử vi cho rằng, nếu cột lên cây  vài đồng tiền vàng  thì kim tiền sẽ biến thành cây phát tài. chính vì mang nhiều ý nghĩa sâu sắc tử vi phong thủy & dễ sống nên đây là dòng cây đc giới công sở rất thích.

Cây vạn lộc

Theo tử vi phong thủy cây Vạn Lộc ứng với tài lộc, thêm hoa của cây red color mang lại ý nghĩa: thịnh vượng, phát lộc. Nên cây không chỉ vật trang trí mà còn mang Tài lộc vào nhà của chúng ta, mang đỏ may mắn bảo vệ cho sự đi lên kinh tế tài chính.

Ba cây cảnh trên chỉ là một trong số nhỏ trong những cây cảnh “thần tài” cho dân văn phòng đang được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể tham khảo tại website caycanhhanoi.com.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.