Cây cảnh văn phòng đẹp và hợp phong thủy hót nhất hiện nay

Cây cảnh văn phòng đẹp và hợp phong thủy thì ai cũng muốn. Nhưng chọn được cây ưng ý mà đem đến tài lộc cho nhà thì  không phải ai cũng biết. Bạn phải dựa vào nhiều yếu tố để lựa chọn như tuổi tác, phong thủy….

Contents

Cây cảnh là gì

Cây cảnhnhững sản phầm nghệ thuật và thẩm mỹ luôn luôn phải có trong cuộc sống thường ngày, là Hình ảnh đại diện cho tình yêu thiên thiên của con người gửi gắm vào  vì thếcây cảnh luôn được trân trọng, chăm chút cần thận.

cay-canh-van-phong-dep-va-hop-phong-thuy-1

Với tình hình nền kinh tế càng ngày càng cải cách và phát triển, để bắt kịp xu hướng thì nhiều nhà vườn đã không ngần ngại nâng cấp kiểu cách cũng như du nhập thêm nhiều giống cây & hoa mới tạo nên sự độc đáo & đa dạng hơn, lại có thể phù hợp với nhiều không gian trưng bày không giống nhau rất đơn giản  khoa học.

Cây cảnh văn phòng đẹp và hợp phong thủy 

Cây cảnh đẹp

Bóng cây là cảm nhận trước tiên khi người xem nhìn thấy 1 cái cây, theo tôi: 1 cái bóng đẹp phải là cái bóng khiến người xem rung động bị lôi cuốn ngay từ cái nhìn thứ nhất.
Cây đẹp là cây đều phải sở hữu bóng cây đẹp: chia nhỏ ra thành các mảng khối rõ ràng. các mảng khối được phối hợp hài hòa và hợp lý, mảng lớn, mảng nhỏ dại không bằng nhau, mảng thưa, mảng nhặt không đều nhau. Khoảng sáng giữa những mảng cũng không bằng nhau, thường xuyên biến đổi. những mảng khối cũng khá được sắp xếp theo quy luật xa gần. phối hợp với bệ thân thành 1 toàn bộ hợp lý, thích mắt.

cay-canh-van-phong-dep-va-hop-phong-thuy-3

Cây cảnh tử vi phong thủy

Đối với cây cảnh tử vi phong thủy người ta chọn các loại cây phù hợp với tử vi phong thủy của ngôi nhà tương tự nhưnhững C.ty, nhà hàng quán ăn, những nơi làm ăn sắm sửa để đặt đúng những vị trí cần thiết như ở cửa, bếp, phòng khách, hành lang & thường là các loại sống tốt đc trong phòng, cần ít ánh sáng đặc biệt quan trọngtên thường gọi hay & may mắn như: Phát Lộc, Trạng Nguyên, Trúc Mây, Kim tiền…Trưng bày cây cảnh phong thủy không chỉ là để trang trí làm đẹp mà người dùng còn gửi gắm vào đó là tâm tư nguyện vọng cầu mong bình an, làm ăn thuận phát đạt tấn tới.

Với những gợi ý trên hy vọng các bạn có thể chọn cho mình những cây cảnh văn phòng đẹp và hợp phong thủy nhất cho chính bạn và văn phòng của bạn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.