Tìm hiểu về các loại cây cảnh để bàn đẹp và lợi ích của cây đối với con người như thế nào.

Những nơi như phòng khách ,phòng ngủ, phòng làm việc,bàn học,,,là không gian để cây xanh,chậu hoa rất là phù hợp. Có rất nhiều sự lựa chọn để chọn các loại hoa cây cảnh để bàn đẹp phù hợp với bạn. Cây cảnh để bàn có nhiều cách trình bày hay sử dụng nhiều cách khác nhau tùy thuộc theo chủ nhân của nó. Mỗi loại cây cảnh đều mang một vẻ đẹp khác nhau, chúng đa dạng về màu sắc, hình dáng và kích thước. Vậy nên khi chọn cây thì bạn nên xem xét cây có phù hợp với không gian hay kích thước văn phòng bạn không nhé.

https://caycanhhanoi.com/2016/08/23/lua-chon-cay-xanh-cho-van-phong-lam-viec.html
https://caycanhhanoi.com/2016/08/23/lua-chon-cay-xanh-cho-van-phong-lam-viec.html

Contents

Vậy các loại hoa cây cảnh để bàn đẹp và tác dụng của nó đối với sức khỏe của bạn là.

1.Cây Bạch Mã Hoàng Tử hay còn được gọi là cây Bạch Mã.

cây có nguồn gốc từ Châu Á nhiệt đới, là cây thân thảo, mọc từng bụi,với chiều cao trung bình từ 40-80cm, tán lá rộng, thân vươn thẳng.
cây có tác dụng làm tăng độ ẩm cho không khí, đặc biệt tốt khi sử dụng trong môi trường thường xuyên sử dụng điều hòa. Một số người tin rằng cây Bạch Mã sẽ mang lại may mắn cho người thân bạn bè và chính bản thân bạn cũng sẽ được thăng tiến trong công việc. Nó còn có ý nghĩa là tiến nhanh, thuận buồm xuôi gió trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cây sẽ được ưa chuộng với những người có phong thủy phù hợp.

2.Cây trúc mây


Cây Trúc mây có nguồn gốc từ Trung Quốc, Nhật Bản, hiện nay cây được biết đến nhiều và rất phổ biến ở nước ta từ Bắc trí Nam, là một trong các loại cây cảnh để bàn đẹp.
Trong trang trí nội thất cây Trúc Mây có thể trồng trong các chậu lớn, trang trí ở đại sảnh, phòng hội nghị, hoặc các chậu nhỏ đặt ở các phòng họp, bàn làm việc.
Cây có tác dụng thanh lọc không khí, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Cây cần sự chăm chỉ của chủ nhân vì sự cần nước để phát triển là khá cao.

3.Cây hoa lan hồ điệp

Là loài hoa được mọi người yêu thích để sử dụng trong việc trang trí nội thất ở trong, ngoài ban công, sân vườn và hoa thường được nở quanh năm nên lúc nào cũng rất là đẹp.
Hoa phong lan là hoa rất quen thuộc, rất là nổi tiếng vì vẻ đẹp khá ngưỡng mộ của nó. Cây khá đa dạng với nhiều loài khác nhau, màu sắc rất đa dạng và phong phú. Cây lại có ưu điểm là rất dễ trồng, và dễ chăm sóc.

4. Cây kim ngân


Là loài cây rất được nhiều người biết đến vì vẻ đẹp tuyệt diệu của chúng,  cây vừa dễ trồng,dễ chăm sóc và mang ý nghĩa phát tài. Lá cây xanh mượt và xòe rộng. Hoa màu kém nhạt, kém lớn và nở về đêm, hương thơm thoang thoảng dễ chịu. Cây đặt ở văn phòng phù hợp với  nhiều ý nghĩa phong thủy.
không nên để cây tại nơi có ánh nắng trực trực tiếp vì cây chỉ phù hợp với những nơi có ánh nắng dịu nhẹ và sẽ không làm lá cây bị cháy nắng.

https://caycanhhanoi.com/2016/08/23/lua-chon-cay-xanh-cho-van-phong-lam-viec.html
https://caycanhhanoi.com/2016/08/23/lua-chon-cay-xanh-cho-van-phong-lam-viec.html

Một căn phòng đẹp nên cần thiết có những lọ hoa hay chậu cây cảnh phù hợp. Các loại hoa cây cảnh để bàn đẹp có lẽ rất được nhiều người quan tâm. Sự hiện diện của các loài hoa hay cây cảnh không chỉ giúp cho bàn làm việc của bạn trở nên đẹp mà còn giúp bạn có sức khỏe tốt hơn. Các bạn có thể tìm mua tại các nhà kinh doanh lớn chuyên trang trí cây cảnh.

 

Xem thêm:

Chọn cây xanh tốt xấu theo khoa học phong thủy
Những loại cây cảnh đẹp , độc đáo, tốt cho sức khỏe và phong thủy
Cây cảnh văn phòng đẹp và hợp phong thủy
Chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng
Lựa chọn cây xanh cho văn phòng làm việc

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.