Những loại cây trồng trong văn phòng hót nhất hiện nay

Những loại cây trồng trong văn phòng đó là một khái niệm không hề xa lạ đối với dân văn phòng và những người làm kinh doanh. Đó là những cây cảnh đem lại phong thủy may mắn, tài lộc không những thế còn có khả năng làm sạch không khí trong văn phòng.

Contents

Cây cảnh công sở

Văn phòng là nơi làm việc của những cán bộ, nhân viên với ĐK thao tác tiện lợi hơn khi ở ngoài trời thì làm việc trong công sở khá lí tưởng. mặc dù vậy chúng ta sẽ dễ bị stress do áp lực quá trình không khí ngột ngạt ở công sở chính vì vậynhững nơi thao tác làm việc như vậy thường được đặt những chậu cây cảnh xanh mát, thích mắt.

nhung-loai-cay-trong-trong-van-phong-1

Cây cảnh văn phòng càng ngày càng được gây được sự chú ý & chú trọng hơn vì nó có khá nhiều tác dụng tích cực cho con người. có rất nhiều loại cây cảnh được sử dụng để trang trí rất chi là phong lưu hấp dẫn, có thể treo tường đặt cây nhiều vị trí như trước đó cửa, trung tâm trong phòng, một bên bàn làm việc.

Những loại cây trồng trong văn phòng được yêu thích

Cây Bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử là dòng cây chịu bóng xuất sắc. Bạch mã hoàng tử là dòng cây bụi vì cây con thường đâm chồi từ chính  thân cây mẹ. Lá xanh thẫm, thân cuống lá có màu trắng. Tán lá lớn. Gân bẹ lá  màu trắng tạo ra điểm cuốn hút dễ nhớ. cây được trồng  trong chậu rất đẹp. Dùng để trang trí văn phòng, bàn làm việc vô cùng hợp lý.
Với form size bụi cây nhỏ tuổi từ 15 tới 25 cm thường được chọn trồng vào những chậu nhỏ dại để trang trí bên trên bàn hoặc cửa sổ.

Cây Bướm đêm

Cây bướm đêm – Cây không chịu đc ánh sáng mạnh trực tiếp,chỉ cần  khoảng 80% ánh sáng chiếu vào là  cây phát triển tốt. Ưa môi trường xung quanh đất xốp thoát nước giỏi, Trồng nhân giống bằng tách củ, Lá màu tím than,có Bên cạnh đó cánh bướm.
Ban ngày lá không ngừng mở rộng đêm hôm lá xếp lại như một con bướm đang đậu.

Những loại cây trồng trong văn phòng đó là một thú vui tao nhã của các bạn dân công sở. Tùy vào từng sở thích các bạn có thể lựa chọn cho mình những cây độc đáo và hấp dẫn.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.