Bí quyết trồng cây theo phong thủy để gia đình yên ấm, tiền tài đến nhà

Bí quyết trồng cây theo phong thủy để gia đình yên ấm, tiền tài đến nhà đem đến cho các bạn cách chọn cây cảnh sao cho phù hợp nhất đối với bạn và gia đình. Đem đến cho các bạn một cuộc sống đủ đầy hơn.

Bí quyết trồng cây theo phong thủy để gia đình yên ấm, tiền tài đến nhà khuyên bạn nên chọn những loại cây sau

Loại thứ 1: cây Tre – loại cây được ưa chuộng dùng để trang trí trước nhà. Theo bí quyến tử vi phong thủy giống cây này mang tới sự đỏ may mắn thịnh vượng trong những công việc làm ăn. Là hình tượng của phú quý, sang trọng và hoành tráng sự nho nhã, sự no đủ. chúng ta cũng có thể trồng xung quanh hàng rào, quanh bờ hiên hoặc trong vườn nhà đều được.

Loại thứ hai: cây chanh cam – so với cây này là bộc lộ sự cầu mong trong những thời cơ làm ăn & sự dễ dàng cần có. Ngoài ra cùng dòng với các giống cây này còn là cây quýt tượng trưng cho cát lợi hay cây bưởi tượng trưng cho sự phù độ.

bi-quyet-trong-cay-theo-phong-thuy-de-gia-dinh-yen-am-tien-tai-den-nha-2
Cây cau mang đến những điều may mắn cho gi chủ

Loại thứ 3: để nâng cao những mối quan hệ, giúp mái ấm gia đình ấm no hòa khí thì chúng ta có thể trồng cây táo cây lựu cũng là một sự lựa chọn khác giúp thể hiện các tình cảm kính yêu & mong ước tốt đẹp những đứa con khôn ngoan, mạnh bạo. quan trọng nếu trồng ở trong phần hướng nam sẽ vô cùng giỏi.

Không chỉ có thế, một trong những cây khác cũng có thể có thể trồng trong vườn nhà như cây đào với ý nghĩa sâu sắc lộc may, cát tường, mái ấm gia đình hạnh phúc. Còn với cây quế thì lại mang đến sự màu đỏ may mắn trong học tập thi cử, đỗ đạc.

Theo nguyên tắc phong thủy, trồng hoa trước hiên nhà cũng trở nên đem đến sự thịnh vượng cùng sức đề kháng cho gia chủ cùng người thân. đặc biệt quan trọng, hoa trồng theo  hướng đông nam góc vườn còn mang về màu đỏ lộc may.

Gia chủ nên tránh một số cây đưa tới điềm xui

Cây liễu, giống cây để ý không nên trồng trong vườn nhà, loại cây mang đến các điều xấu, không may mắn, loại cây này thường gây hao tài tốn của cho gia chủ, bên cạnh đó cây liễu hoàn toàn có thể đưa đến các điều không may mắn trong phần con cái.

bi-quyet-trong-cay-theo-phong-thuy-de-gia-dinh-yen-am-tien-tai-den-nha-7

Cây dâu cũng chính là loại cây nên tránh nếu người chủ không muốn mình chạm chán những điều không may mắn bởi cây dâu Hán việt gọi là “tang” điều ấy mang nghĩa xấu. chính vì thế, nếu khách hàng trồng cây dâu trước nhà sẽ mang tính “ngóng tang” chính vì như thế từ ngày xưa việc trồng cây dâu trước nhà luôn luôn là điềm phải kiên kỵ.

Không chỉ thế, cây dương, cây đa cũng chính là các loại cây cần tránh trồng trong vườn. Cây Dương là dòng cây cành lá chen chúc, chi chít hoàn toàn không thích hợp trồng trong nhà. Cây đa cũng thường được trồng ở đền thờ, chùa chiền hay miếu mạo nên không phù hợp trồng trong gia đình

Hy vọng với bí quyết trồng cây theo phong thủy để gia đình yên ấm, tiền tài đến nhà này sẽ làm thỏa mãn các bạn vừa yêu thích cây cảnh vừa muốn đem lại cho gia đình một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.