Các loại cây cảnh ngân hàng hay lựa chọn

Ngân hàng là nơi kinh doanh về tiền tệ nên rất cần trưng bày cây xanh để chiêu tài, vượng khí cầu mong cho công việc kinh doanh được suôn sẻ, thuận lợi, lợi nhuận gia tăng, nợ xấu gia giảm. Một trong các loại cây cảnh ngân hàng hay lựa chọn đó là các loại cây kiểng mang lại may mắc, tài lộc, phồn thịnh cho gia chủ. Những loại cây này vừa là vật trang trí cho không gian trở nên sang trọng vừa kích thích vương khí giúp việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ, toại nguyện.

Contents

Xin giới thiệu các loại cây cảnh ngân hàng hay lựa chọn nhất

Cây lộc vừng mang ý nghĩa về tài lộc

Theo phong thủy, đây là cây đưa đến lộc may về tiền bạc. Màu đỏ của hoa lộc vừng tượng trưng cho hỷ sự. Chính vì như vậy, trồng cây lộc vừng trong khuôn viên nhà, đặc biệt khi cây nở hoa đỏ rực sẽ đưa đến nhiều vận đỏ và niềm vui cho gia chủ.

Cây kim tiền mang phú quý về cho gia chủ

cac-loai-cay-canh-ngan-hang-hay-lua-chonĐược coi là dòng cây trù phú, có tác dụng chiêu tài nên loại này rất tương thích làm quà tặng trong những dịp mừng lễ, tết, thăng chức, thành lập khai trương.

Cây vạn niên thanh mang ý nghĩa đoàn viên sung túc

Cây mang tới cảm giác bình yên, biểu tượng cho sự đi lên về kinh tế. Để mang đến vận may, bạn nên trồng cây tài lộc trước sân nhà, & trồng tại khu vực thoáng đãng để cây có nhiều điều kiện phát triển rất tốt.

Không nên trồng cây này trong nhà, nhất là phòng ngủ vì cây có chất độc, khi tình cờ bị nhựa cây dính vào mắt và da sẽ gây bỏng rát, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Cây ngọc bích ngụ ý may mắn và sức khỏe

Cây có ý nghĩa về mặt phong thủy và rất đẹp mắt nếu cột lên cây vài sợi chỉ đỏ hoặc vài đồng tiền vàng. Nên bày cây ở hướng Đông Bắc ở bất cứ nơi đâu như công sở, nhà ở, khách sạn, nhà hàng.

Trong phong thủy, cây mang đến nhiều lộc may và sức đề kháng cho gia chủ nếu được đặt ở phần thích hợp.

Hoa đồng tiền

Đây là loại cây thích nước, vì thế bạn nên trồng ở những nơi mát mẻ & nhiệt độ thấp trong nhà. Như thế, cây có điều kiện phát triển tốt nhất có thể.

Hoa đồng tiền tượng trưng cho tiền bạc, có hoa trong nhà giống như có tiền trong tủ.

Hoa đỗ quyên

Nếu trồng hoặc cắm hoa này trong nhà sẽ mang lại nhiều tài lộc và tiền của cho mái ấm gia đình.

Ngoài các loại cây cảnh ngân hàng hay lựa chọn kể trên thì chúng tôi còn cung cấp các loại cây kiểng để bàn  xinh xắn, hợp phong thủy vừa rước tài lộc vừa hút bức xạ nhiệt tỏa ra từ máy tính cực tốt.

Có thể bạn quan tâm:

Các loại cây cảnh gia tăng tài lộc trên bàn làm việc, đặc điểm sinh lý, cách chăm sóc và ý nghĩa

Chọn cây xanh đe, lại vượng khí cho văn phòng

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.