Tại sao nên có cây xanh trong văn phòng và cách nào bài trí cây xanh để tạo vượng khí cho văn phòng

Bài trí cây xanh để tạo vượng khí cho văn phòng bất kỳ ai cũng biết. Bạn chọn cây như thế nào, bài trí theo phong tủy như thế nào, đặt cây theo hướng nào, nên đặt cây thế nào là ổn. Thói quen mà nhiều người không lưu ý khi bố trí cây xanh đó là tùy tiện mua một cây xanh bất kỳ về đặt ở nơi nào mình cảm thấy thích, cảm thấy đẹp là được, thực chất họ chưa hiểu hết tầm ảnh hưởng của cây xanh trong luật phong thủy. Nội dung bài viết dưới đây này sẽ hướng dẫn các bạn bài trí cây trồng để tạo vượng khí cho văn phòng tốt nhất.

Tại sao nên bài trí cây xanh để tạo vượng khí cho văn phòng 

Bên trên bàn thao tác bạn cũng nên đặt một trong những chậu nhỏ, xinh đẹp như hoàng kim cát, vạn niên thanh… để tạo bầu không gian trong lành cho góc làm việc của bạn, còn có thể giúp giảm bớt những tác hại do bức xạ gây ra. Khi bài trí cây cảnh, hoa cỏ trong công sở, bạn nên để ý đến tỉ lệ phối hợp với màu sắc. Bạn nên lựa chọn những loại cây hoa có sắc màu tự nhiên, xanh tưoi & dễ sống với mục đích đơn thuần là tạo vượng khí cho công sở.

Bai-tri-cay-xanh-de-tao-vuong-khi-cho-van-phong
Cây Bạch mã hoàng tử được nhiều người yêu thích

Dẫu vậy , không nên bài trí khá nhiều cây cỏ ở trong phòng thao tác làm việc sẽ gây mệt mỏi & bí bách cho không gian có nhiều người. Việc bài trí cây với tỉ lệ phù hợp thì tài vận và nhân vận trong công sở hoàn toàn có thể phát triển tốt nhất có thể.

Cách bài trí cây xanh

Để cây trong công sở được  phát triển tốt thì cây cần có nước &ánh sáng

Hãy luôn luôn đảm bảo rằng cây sống trong văn phòng được đủ nước, ánh sáng và có không gian thông thoáng.

Không chỉ có thế, hướng đặt cây cũng có tầm quan trọng đặc biệt như yếu tố ánh sáng & nước. Tùy vào hướng chuyển biến trong cuộc sống để bạn cũng có thể đặt cây theo phương vị hợp lý.

Bài trí cây xanh ở hướng Đông – (hành Mộc) sẽ hỗ trợ mạnh khỏe.

Bài trí cây xanh ở hướng Đông Nam (hành hỏa) sẽ cứu vãn và phát triển tài vận.

Bài trí cây cỏ hướng Bắc (hành Thủy) sự nghiệp sẽ gặp nhiều thuận lợi, lộc may.

Lưu ý, vì hành Mộc & hành Kim tương khắc nên cần tránh bài trí cây trồng ở Tây Nam, Đông Bắc và chỗ đứng giữa phòng. Dĩ nhiên cũng nên tránh bài trí ở hướng Tây & Tây Bắc-phương vị hành Kim .

Trồng cây xanh trong công sở để tạo vượng khí thì chắc rằng mỗi cá nhân đều biết nhưng bài trí cây xanh để tạo vượng khí cho văn phòng thì chắc hiếm người biết. Thông qua bài viết này chúng tôi mong muốn hướng dẫn bạn cách thức bài trí cây xanh sao cho hơp phongh thủy và tài vận hưng thịnh nhất.

Một số thông tin về cây cảnh mà bạn có thể quan tâm:

Nên đạt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy và bố trí như thế nào

Những loại cây cảnh tốt cho văn phòng và tìm hiểu về lợi ích của chúng

 

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.