Cây cảnh thanh lọc không khí tốt cho môi trường

Cây cảnh thanh lọc không khí những cây hút được khí độc trong môi trường giúp giảm nồng độ CO2, đưa đến một không gian trong lành cho con người. Cây cảnh thanh lọc không khí không chỉ là giảm ô nhiễm môi trườngcòn giúp không khí của khách hàng thân mật hơn với thiên nhiên.

Contents

Cây cảnh thanh lọc không khí như thế nào

cay-thanh-loc-khong-khi-1

Cây trồng trong nhà không những để trang trí nhà thích mắt mà còn là những công cụ ấn tượng cho các biện pháp giải quyết và xử lý môi trường hiệu quả. các nghiên cứu và phân tích đã chỉ ra rằng cây xanh không những làm giảm lượng khí cacbonic trong không khí & biến hóa nó thành oxy, chúng còn có chức năng vô hiệu hóa những chất ô nhiễm và độc hại như polyethylene formaldehyde. những hóa chất này được sinh ra từ các loại đồ công nghiệp được sử dụng trong nhà, chúng là các tác nhân chính gây ra các bệnh về đường hô hấp một số bệnh khác.

Theo các nghiên cứu, cây làm sạch không khí bằng hai cách là hấp thụ các chất độc hại có trong không khí vào lá rồi chuyển xuống rễ, rễ sẽ tổng hợp chất độc hại làm thức ăn cho cây và cây nhả hơi nước như một cái bơm hút không khí bẩn được chuyển xuống rễ. Chúng là những cây dễ trồng, không cần nhiều công quan tâm, có khá nhiều& hấp thụ lượng chất độc lớn.

Các cây cảnh thanh lọc không khí ưa chuộng bây giờ

Cây cau cảnh

cay-canh-thanh-loc-khong-khi-2

Cây cau cảnh là loại cây thanh lọc không gian tốt nhất có thể theo bảng xếp hạng của NASA có hệ số vứt bỏ khí độc formldehyre cao nhất dựa theo số liệu của TS Wolerton. (Một nghiên cứu của NASA cho thấy: trồng cây trong nhà hoàn toàn có thể làm sạch & trẻ hóa không gian, Không những thếcòn làm bảo vệ con người tránh khỏi những tiện ích phụ liên quan đến các độc tố thịnh hành như: formldehyre, ammonia & benzena. Trong thí nghiệm của tiến sỹ Wolerton ông đã tìm ra đc một trong những loại cây xanh trong nhà thải trừ được khí formldehyre. Formldehyre là một trong độc tố rất phổ cập trong không gian do được phát sinh từ rất nhiều loại đồ gia dụng trong gia đình).

Cây trúc mây

Cây giúp lọc Amoniac, dễ trồng, lại  đẹp mắt. Cây ưa sáng hoặc chịu bóng bán phần, thích hợp làm cây cối nội thất, giai đoạn còn nhỏ tuổi yên cầu phải che bóng, đất thoát nước giỏi. nhu cầu nước trung bình.

Cây cảnh  thanh lọc không khí đem về cho doanh nghiệp một bầu không khí trong lành, một một không khí yên tĩnh đầy tiện ích tha hồ thỏa sức phát minh sáng tạo. Bạn cũng nên sắm cho chỗ làm việc của mình một cây cảnh đáng yêu

Một số thông tin cây cảnh có thể bạn quan tâm:

Ý nghĩa các loại cây cảnh theo phong thủy phát tài cho gia chủ

Chọn cây cảnh văn phòng như thế nào cho phù hợp nhất với bạn

Cây xanh mang may mắn cho văn phòng

Ý nghĩa các loại cây cảnh theo phong thủy phát tài cho gia chủ

Những cây cảnh nào nên để trong nhà và tác dụng của chúng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.