Cây hút khí độc trong nhà tốt cho sức khỏe của bạn

 

 

Cây hút khí độc trong nhà là một cụm từ thân quen với dân công sở. Tại các công sở dù nhỏ tuổi xinh hay rộng lớn đẹp lung linh thì ta vẫn thấy những cây hút khí độc  trong nhà hiện hữu. Các cây này không những ích lợi làm sạch không khí văn phòng mà còn tạo nên sự tươi mới trong không gian thao tác văn phòng

Contents

Bật mý tính cách gia chủ với cây hút khí độc trong nhà

cay hut doc trong nha 1

 

Các chậu cây nhỏ xinh trong nhà bạn tuy không phải đặc biệt gì ấn tượng nhưng chúng vẫn nói theo cách khác cho mọi người biết rằng  bạn là người thế nào. Bởi bạn là một người như thế nào đều có liên quan  vào sở thích, tính cách của người đó,  và  việc chọn cây xanh trang trí trong nhà cũng không phải  là ngoại lệ.

Trồng cây trong nhà không bây giờ không những quan tâm tới yếu tố thẩm mỹ mà còn gây được sự chú ý tới tử vi và công dụng của loài cây đó cho sức khỏe con người chúng ta.

Các cây hút khí độc trong nhà

Cây thiết mộc lan

Đây là cây có lá mọc thành hình nơ (hoa thị), bóng & sẫm màu, phiến lá có sọc rộng nhạt màu hơn & ngả vàng tại vị trí trung tâm.

 

cay-hut-khi-doc-trong-nha-8

Nó là loại cây bụi  phát triển chậm với những lá dài. Thiết mộc lan hoàn toàn có thể hút khí toluen và khí CO. không dừng lại ở đó, thiết mộc lan dùng để làm trang trí chỗ làm việc cho không gian văn phòng trở nên thông thoáng hơn.

Cây lan ý

Cây hoàn toàn có thể lọc được  benzene VOC – một chất gây ung thư trong không khí rất tốt. Lan ý là loài cây mọc ở xứ nóng, ở khu cận nhiệt đới, và khu vực nhiệt đới . Lan ý còn mang tên khoa học là Spathiphyllum wallisii. Loài cây này được biết đến với cái tên  như  hoa vỹ hoa trắng hay hoa huệ độc lập.

cay-hut-khí-doc-trong-nha-c

Thân lan ý thuộc loài thân cỏ, mộc sống thành những cụm với nhiều cây mọc sát cạnh nhau. Lá lan ý to, bản rộng. Lá mọc xuất phát điểm từ mặt đất, hình lá dạng bầu dục và có Xu thế rủ xuống gốc.

Trong xã  hội hiện đại ngày nay, con người luôn phải nhìn thấy với các bức xạ và điện từ môi trường không khí hàng ngày. Từng tế bào của cơ thể bị ảnh hưởng bởi điều này, cây lan ý đó là một công cụ cực tốt cho việc hóa giải.

Cây lan ý còn có khả năng cân bằng trường khí bằng cách hấp thu nguồn năng lượng xung khắc trong nhà giúp cân bằng các trường năng lượng bức xạ nhân tạo (phát ra từ máy vi tính, đài, đồng hồ đeo tay, lò vi sóng, điện thoại cảm ứng thông minh & tivi…).

Nếu như bạn  là dân công sở ưa thích sự trong lành, muốn cho bầu không khí lúc nào thì cũng tràn lan cây xanh thì hãy sắm cho bạn một cây hút khí độc trong nhà. không những làm không khí trong lành mà nó còn như một người bạn tâm giao trong góc thao tác làm việc bé dại xinh của công ty.

Bạn có thể tham khảo những dòng cây cảnh khác tại:

Ý nghĩa những loại cây cảnh theo phong thủy phát tài cho gia chủ

Những cây cảnh để trong nhà và tác dụng của chúng

Cây cảnh phong thủy văn phòng tăng tài lọc thịnh vượng

Cây cảnh văn phòng đẹp và hợp phong thủy hót nhất hiện nay

Các loại cây cảnh tốt cho phong thủy năm 2017

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.