Cây cảnh có tác dụng làm sạch không khí trong nhà

Cây cảnh đem đến cho bạn một không gian tươi mới và trong lành. Làm cho không gian nhà bạn thân thiện hơn với mội trường, hòa hợp hơn với thiên nhiên. Không những thế cây cảnh có tác dụng làm sạch không khí trong nhà và giúp hút tài lộc và thịnh vượng.

Contents

       Cây cảnh có tác dụng làm sạch không khí trong nhà giúp bạn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cây cỏ không những làm giảm lượng khí cacbonic trong không gian & chuyển đổi nó thành oxy, chúng còn có chức năng vô hiệu hóa các chất ô nhiễm và độc hại như formaldehyde   polyethylene . Những hóa chất này đc sinh ra từ các loại ván sàn trong nhà, đồ thiết kế bên trong sơn được sử dụng trong nhà, là một trong những nguyên nhân  gây  ra bệnh đường hô hấp & một số trong những bệnh khác nữa.

cay-canh-co-tac-dung-lam-sach-khong-khi-trong-nha
Cây cảnh có tác dụng làm sạch không khí trong nhà

Theo những chuyên gia, cây làm sạch không khí bằng hai cách đó là hấp thụ chất ô nhiễm và độc hại vào lá rồi chuyển xuống rễ, từ đó rễ sẽ tổng hợp chất ô nhiễm và độc hại làm thức ăn cho cây, cây nhả hơi nước như một cái bơm hút không khí ô nhiễm xuống rễ. Chúng đều là các cây rất dễ trồng, chúng ta không cần nhiều công chăm sóc, cành lá xum xuê nên có thể hấp thụ một lượng chất độc lớn.

    Những loại cây cảnh nên trồng trong nhà

Cây dương xỉ

Cây cảnh có tác dụng làm sạch không khí trong nhà
Cây cảnh có tác dụng làm sạch không khí trong nhà

Loại cây này hợp với giỏ treo trong nhà. Dương xỉ còn được coi là một trong những bộ máy lọc không khí hiệu quả tối ưu nhất, nhưng nhu cầu về độ ẩm của nó khá cao khá cao.

Cây sinh hoạt đặc biệt giỏi trong những việc sa thải formaldehyde. một số trong những phân tích cũng cho biết thêm nó có chuyên mục bỏ kim loại ô nhiễm như  asen &thủy ngân .

Cây Lưỡi HỔ

Loại cây này phát triển mạnh nơi có ánh sáng thấp. Vào đêm hôm, nó hấp thụ lượng khí CO2 & giải phóng oxy (đó một sự đảo ngược của các bước tổng hợp oxy của hầu hết các loai cây). Bạn nên đặt một chậu gồm 2 cây trong phòng ngủ của bạn và gia đình để tăng oxi Dường như bạn ngủ. không chỉ thế, bạn cũng nên đặt cây này ở trong phòng có nhiều máy in, máy vi tính. Ngoài những việc làm giảm carbon dioxide, cây lưỡi hổ còn giúp giảm formaldehyde, benzene trong không gian.

Cây trầu bà(thiết mộc lan)

Cây cảnh có tác dụng làm sạch không khí trong nhà
Cây cảnh có tác dụng làm sạch không khí trong nhà

     Là dòng cây leo rất dễ trồng, lá có hình tim, màu xanh thẫm có gân lá màu hoặc màu kem. Có thể để bình cây dây leo ở góc phòng hoặc treo các chậu cây bé dại gần cửa sổ, chúng sẽ để cho căn phòng thêm sinh động & tự nhiên và thoải mái hơn rất đôngTương tự nhiều cây dây leo khác, trầu bà có thể khắc phục tình trạng có khí formaldehyde  benzene trong nhà.

Lựa chọn cây cảnh có tác dụng làm sạch không khí trong nhà sẽ đem đến một không gian nhà ở trong lành tốt cho sức khỏe, giúp cho cuộc sống gia đình bạn thêm nhiều ý nghĩa hơn, chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn. Các bạn có thể tham khảo thêm tại web caycanhhanoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.