Cây phong thủy hợp tuổi Thân mang lại may mắn cho người trồng

Hiện nay, cây cảnh phong thủy có rất nhiều loại, nhiều kiểu dáng và ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, để hiểu rõ hơn về cây phong thủy hợp tuổi Thân. Chúng ta cần hiểu rõ hơn về tính cách cũng như đặc điểm của người tuổi này.

Trong bài viết này, mời bạn cùng Cây cảnh Hà Nội tìm hiểu các loại cây hợp tuổi Thân. Lựa chọn cây hợp tuổi sẽ mang lại tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho bản thân và gia đình của bạn.

Cây phong thủy hợp tuổi Thân
Hình ảnh: Cây phong thủy hợp tuổi Thân

Contents

1. Đặc điểm chung của người tuổi Thân và cây phong thủy hợp tuổi Thân

Tuổi Thân hay còn gọi là tuổi Khỉ. Đứng thứ 9 trong 12 con giáp. Phía trước là tuổi Mùi, phía sau là tuổi Dậu. Theo ngũ hành phong thủy thì người tuổi Thân bao gồm các tuổi và năm sinh sau:

– Người sinh năm 1932, 1992, còn gọi là tuổi Nhâm Thân, ngũ hành thuộc Kim.

– Người sinh năm 1980, 2030, còn gọi là tuổi Canh Thân, ngũ hành thuộc Mộc.

– Người sinh năm 1944, 2004, còn gọi là tuổi Giáp Thân, ngũ hành thuộc Thủy.

– Người sinh năm 1956, 2016, còn gọi là tuổi Bính Thân, ngũ hành thuộc Hỏa.

– Người sinh năm 1968, 2028, còn gọi là tuổi Mậu Thân, ngũ hành thuộc Thổ.

Người tuổi thân và cây phong thủy hợp tuổi Thân
Hình ảnh: Người tuổi thân và cây phong thủy hợp tuổi Thân

1.1. Những điểm chung của người tuổi Thân

Những người tuổi Thân thường thông minh lanh lợi và khéo léo. Thêm vào đó, họ cũng rất nhanh nhẹn trong suy nghĩ và hành động. Điều này giúp họ đạt được nhiều thành công trong công việc, trong các mối quan hệ và giải quyết các vấn đề.

Bên cạnh đó, họ cũng là người cá tính, luôn tích cực và tràn đầy năng lượng. Họ khá hòa đông, giỏi giao tiếp và thích giao lưu với người khác. Chính vì thế họ rất dễ thu hút và hấp dẫn người khác. Và thường trở thành những người nổi bật trong nhóm, trong tổ chức.

Những người tuổi Thân còn giàu tính hiếu kỳ. Họ quan tâm và luôn tìm hiểu về nhiều thứ. Chính vì thế, họ tích lũy được rất nhiều kiến trúc và kinh nghiệm. Giúp họ có những trải nghiệm tuyệt vời trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh các ưu điểm trên, người tuổi Thân cũng tồn tại một số khuyết điểm. Nhiều lúc họ tự tin thái quá dẫn đến tính bảo thủ. Tính thông minh của họ nhiều lúc lại thể hiện sự khôn lỏi và ích kỷ. Và để khắc phục những nhược điểm này, người tuổi này nên tìm đến các loại cây phong thủy cho người tuổi Thân.

Tính cách người tuổi Thân
Hình ảnh: Tính cách người tuổi Thân

1.2. Cây phong thủy hợp tuổi Thân

Nhằm giúp người tuổi Thân gặp nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng và thành công hơn. Họ thường lựa chọn các loại cây cảnh làm vật phong thủy cho mình.

Vậy trong phong thủy ngũ hành, người tuổi Thân mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ hợp với cây xanh phong thủy nào nhất? Mời bạn đọc cùng Cây cảnh Hà Nội khám qua các thông tin dưới đây. Để có thể lựa chọn những cây trang trí trong nhà, cây để bàn hợp tuổi Thân.

2. Cây để bàn hợp tuổi Nhâm Thân

Người tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim. Các loại cây cảnh phù hợp với người mệnh Kim thường là các cây có gam màu vàng hoặc trắng. Là các gam màu phù hợp với bản mệnh Kim và mệnh Thổ. Do Thổ sinh Kim.

Có thể kể đến các loại cây hợp tuổi Thân như: cây bạch mã hoàng tử, cây ngọc ngân, cây lan ý, cây lưỡi hổ viền vàng, cây thiết mộc lan, vây trầu bà đế vương vàng, hoa lan hồ điệp màu vàng,…

Cây bạch mã hoàng tử - Cây để bàn hợp tuổi Nhâm Thân
Hình ảnh: Cây bạch mã hoàng tử – Cây để bàn hợp tuổi Nhâm Thân

Cây bạch mã hoàng tử là loại cây mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Kim. Với nét đẹp hoàng tộc, lịch lãm. Cây thể hiện sự thăng tiến và thuận lợi cho công việc của gia chủ. Ngoài ứng dụng trang trí nội thất, cây còn được dùng làm quà tặng.

Cây hoa hồng môn
Hình ảnh: Cây hoa hồng môn

Cây hồng môn tượng trưng cho tình yêu và lòng hiếu khách. Với gam màu đỏ nổi bật, đây cũng là cây phong thủy cho người tuổi Thân mệnh Kim. Cây mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Giúp sự nghiệp gia chủ thành công, làm ăn tiến tới.

3. Cây hợp tuổi Canh Thân

Những người sinh năm Canh Thân thuộc mệnh Mộc. Vì Thủy sinh Mộc. Nên các gam màu thích hợp cho bản mệnh này là gam màu thuộc mệnh Mộc và mệnh Thủy như xanh lá cây, xanh biển và đen.

Chính vì thế, các loại cây cảnh phong thủy, cây để bàn hợp tuổi Thân thường là các cây có màu sắc hợp mệnh Mộc. Cụ thể gồm: cây vạn niên thanh, cây trúc nhật, cây kim ngân, cây phát tài núi, cây kim tiền,…

Cây vạn niên thanh - Cây hợp tuổi Canh Thân
Hình ảnh: Cây vạn niên thanh – Cây hợp tuổi Canh Thân

Cây vạn niên thanh có thể sống đến 100 năm. Vì thế, cây thể hiện sự trường tồn và bền vững. Cây tạo nên sự thuận lợi, bình an cho gia chủ trong công việc và cuộc sống. Cây cũng là món quà tân gia ý nghĩa để gia chủ luôn sung túc và thịnh vượng.

Cây kim tiền
Hình ảnh: Cây kim tiền

Cây kim tiền là hình ảnh của sự phú quý và giàu sang. Cây mang lại tiền tài, may mắn cho gia chủ trồng. Với sự phát triển mạnh mẽ, cây thể hiện sức sống tràn đầy và nâng cao động lực, cổ vũ tinh thần cho gia chủ trong những lúc khó khăn. Ngoài ra, cây còn giúp giảm căng thẳng rất tốt.

4. Tuổi Giáp Thân hợp cây gì?

Trong ngũ hành phong thủy, những người tuổi Giáp Thân thuộc mệnh Thủy. Gam màu tượng trưng là màu đen, xanh biển và trắng. Đây là những gam màu của mệnh Thủy và mệnh Kim. Vì Kim sinh Thủy.

Việc lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Thân cũng phụ thuộc vào các gam màu hợp bản mệnh. Người tuổi Giáp Thân có thể lựa chọn các cây cảnh phong thủy như: cây phát tài núi, cây kim tiền, cây vạn niên thanh, cây bạch mã hoàng tử, cây lan ý, cây ngọc ngân,…

Tuổi Giáp Thân hợp cây gì? - Cây phát tài núi
Hình ảnh: Tuổi Giáp Thân hợp cây gì? – Cây phát tài núi

Cây phát tài núi góp phần mang lại sinh khí, năng lượng cho gia chủ. Cây giúp cho những người tuổi Giáp Thân luôn gặp nhiều may mắn, tiền tài. Bên ạnh đó, cây còn là lời động viên cho người trồng cây luôn kiên trì và bền vững trong công việc cũng như cuộc sống.

Cây ngọc ngân
Hình ảnh: Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân tượng trưng cho sự giàu có, tiền bạc. Người tuổi Thân trồng cây này sẽ thu hái được nhiều tiền của, kinh doanh phát lộc phát tài. Bên cạnh đó, với sự vươn cao, cây còn mang đến sự quyết tâm, chí hướng cho người trồng.

5. Tuổi Bính Thân hợp cây gì?

Người tuổi Thân mệnh Hỏa chính là những người sinh năm Bính Thân. Gam màu phong thủy là màu: xanh, đỏ, cam, hồng, tím. Đây là những màu sắc của mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Vì Mộc sinh Hỏa.

Vậy nên, cây phong thủy hợp tuổi Thân mệnh Hỏa là các cây có màu sắc tương sinh và tương hợp với mệnh này. Có thể kể đến như: cây vạn niên thanh, cây trúc nhật, cây kim ngân, cây vạn lộc, cây hồng môn, cây phú quý,…

Tuổi Bính Thân hợp cây gì?- Cây trúc nhật
Hình ảnh: Tuổi Bính Thân hợp cây gì?- Cây trúc nhật

Cây trúc nhật với sự mảnh mai nhưng sứ sống mãnh liệt sẽ mang đến cho gia chủ gặp nhiều may mắn. Thể hiện tính cách của một người quân tử. Đặc biệt, cây giúp gia có một cuộc sống bình an, luôn vui vẻ và hòa thuận.

Cây phú quý
Hình ảnh: Cây phú quý

Cây phú quý với sắc màu đỏ may mắn mang lại giàu sang, tài lộc cho người trồng. Bên cạnh đó, với tên gọi phú quý, cây còn mang đến những điều tốt đẹp, một cuộc sống thịnh vượng và phát tài cho gia chủ tuổi Thân. Là cây xanh phong thủy đang rất được yêu thích hiện nay.

6. Cây phong thủy tuổi Mậu Thân

Người tuổi Mẫu Thân ngũ hành thuộc mệnh Thổ. Gam màu hợp mệnh có thể kể đến như đỏ, hồng, vàng. Do Hỏa sinh Thổ nên đây là các gam màu của cả hai bản mệnh này.

Các loại cây mang màu sắc như đỏ, hồng, vàng là các loại cây hợp tuổi Thân mệnh Thổ. Một số loại cây cảnh được nhiều người lựa chọn và hay trồng như: cây phú quý, cây vạn lộc, cây hồng môn, cây lưỡi hổ viền vàng, cây thiết mộc lan, cây hoa lan hồ điệp vàng,…

Hoa lan hồ điệp vàng - Cây phong thủy tuổi Mậu Thân
Hình ảnh: Hoa lan hồ điệp vàng – Cây phong thủy tuổi Mậu Thân

Hoa lan hồ điệp vàng với gam màu ấm áp, tươi sáng, mang đến vượng khí cho gia chủ. Cây còn mang lại sự sung túc, thịnh vượng và ấm nó cho gia đình chủ đầu tư. Một cây hoa lan hồ điệp hợp tuổi chắc chắn sẽ tạo nên nhiều niềm vui cho gia chủ.

Cây thiết mộc lan
Hình ảnh: Cây thiết mộc lan

Trong phong thủy, cây thiết mộc lan cũng mang đến nhiều may mắn cho người trồng. Khi nở hoa, cây báo hiệu tiền tài đến gần. Với hai cành thiết mộc lan, cây mang lại may mắn trong tình yêu. Ba cành là sự hành phúc. Năm cành thể hiện sức khỏe. Tám cánh là sự phát tài và phát lộc. Còn chín cành thể hiện sự viên mãn.

7. Mua cây phong thủy hợp tuổi Thân ở đâu?

Nếu đã lựa chọn được các loại cây hợp tuổi Thân. Thì việc tìm mua các loại cây cảnh phong thủy này cũng cần được quan tâm. Nếu bạn muốn sở hữu một cây cảnh đẹp, chất lượng thì hãy đến với Cây cảnh Hà Nội.

Cây Cảnh Hà Nội là đơn vị cung cấp cây cảnh uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý. Nơi đây hội tụ đội ngũ nhân viên am hiểu cây phong thủy cho người tuổi Thân. Chắc chắn chất lượng phục vụ sẽ khiến bạn hài lòng.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 0915.885.558. Để được tư vấn phong thủy cây xanh chi tiết và cụ thể nhất về các loại cây cảnh hợp tuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.