Những loại cây cảnh để bàn làm việc tốt cho sức khỏe không nên bỏ qua

Bạn có biết rằng, có nhiều loại cây cảnh chính là những liều thuốc bổ ích và quý giá giúp bạn xua tan được mệt mỏi, căng thẳng, đau đầu hay nhức mỏi mắt, khô da…. Vậy chúng ta hãy cùng nhau đi tìm cho mình một cây cảnh để bàn làm việc tốt cho sức khỏe phù hợp nhất nhé!

nhung-loai-cay-canh-de-ban-lam-viec-tot-cho-suc-khoe-khong-nen-bo-qua
nhung-loai-cay-canh-de-ban-lam-viec-tot-cho-suc-khoe-khong-nen-bo-qua

Contents

Chắc chắn rằng 4 loại cây cảnh để bàn làm việc tốt cho sức khỏe sau đây sẽ là những người bạn đồng hành không thể thiếu trên bàn làm việc của bạn:

  1. Cây xương rồng

Xương rồng có lẽ là loại cây đã không còn quá xa lạ đối với mọi người. Chúng rất dễ sinh trưởng và phát triển tốt mà không đòi hỏi chúng ta phải chăm sóc quá nhiều. Không những vậy, nếu bạn để xương rồng trên bàn làm việc của mình thì nó sẽ hấp thu bớt những bức xạ không tốt từ máy tính của bạn.

  1. Cây trầu bà ta

Trầu bà ta là một trong số những loại cây cảnh để bàn tốt cho sức khỏe bởi nó có khả năng  hấp thụ những khí độc hại vô cùng hiệu quả. Trầu ba ta rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc bởi ngoài hình dáng nhỏ nhắn, xinh xắn và đem đến sự tươi mát, thoải mái cho mọi người, chúng còn có tác dụng hút những tia song và bức xạ từ máy tính phát ra.

Cây xanh để bàn

  1. Cây lưỡi hổ

Đây cũng là một trong số những loại cây có lá có khả năng hút những chất độc hại từ bức xạ  do máy tính phát ra…Lưỡi Hổ có thể để làm cây để trên bàn làm việc hoặc trồng trong những chậu lớn, chậu ốp gạch hay ốp gỗ để mang lại tính thẩm mỹ cao nhất.

  1. Cây lô hội

Cây lô hội có phần thân không phát triển nhưng phần lá thì lại phát triển rất mạnh. Lá cây thường khá mọng và chứa rất nhiều nước. Cây có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào như bàn làm việc hay bàn trang điểm,…bởi chúng có kích thuosc khá nhỏ nhắn. Ngoài khả năng tiêu diệt những loại vi sinh vật có hại trong không khí và hấp thụ mùi khó chịu thì lô hội còn tác dụng khác mỗi khi bạn bị muỗi hay những con côn trùng khác cắn thì nhựa cây lô hội sẽ giúp giảm hết đau rát cũng như sung tấy. Chính vì vậy mà lô hội luôn là “ứng cử viên” sang giá trong danh sách những loại cây xanh để bàn làm việc tốt cho sức khỏe.

nhung-loai-cay-canh-de-ban-lam-viec-tot-cho-suc-khoe-khong-nen-bo-qua
nhung-loai-cay-canh-de-ban-lam-viec-tot-cho-suc-khoe-khong-nen-bo-qua

Hy vọng rằng 4 loại cây cảnh để bàn làm việc tốt cho sức khỏe này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại cây phù hợp nhất cho không gian của mình. Chúc các bạn luôn thành công và khỏe đẹp!

 

Có thể bạn quan tâm:

Tại sao nên trong cây xanh trong văn phòng
Những loại cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Cây xanh để bàn được giới văn phòng ưa chuộng
Lựa chọn cây xanh cho văn phòng làm việc
Hoa để bàn phù hợp với phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.