Các loại cây cảnh đẹp cho văn phòng nên trưng bày loại nào và công dụng của từng loại

 

Cuộc sống hiện đại với công việc tất bật làm cho tinh thần chịu nhiều sức ép, đặc biệt là những người sống ở đô thị. Khi này, việc trưng bày một cây cảnh đẹp cho văn phòng của bạn rất không những giúp ích cho sức khỏe, tinh thần mà còn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc. Thật khó để chúng ta có thể đi dạo quanh công viên để hít thở chút không khí mát mẻ của cỏ cây, ra ngoại thành để trải nghiệm cuộc sống và cảm nhận sự gần gũi của thiên nhiên khi mà quỹ thời gian vô cùng hạn hẹp, tất bật với công việc.

Contents

Sau đây là các loại cây cảnh đẹp cho văn phòng rất được nhân viên văn phong ưa chuộng.

  1. Cây bạch mã hoàng tử

Cây Bạch Mã Hoàng Tử có tác dụng làm tăng độ ẩm trong không khí, đặc biệt tốt với những môi trường liên tục ở trong phòng điều hòa. Tương truyền rằng cây bạch mã hoàng tử.

cay-canh-dep-cho-van-phong-1

Sẽ mang lại may mắn và sự thăng tiến trong công việc. Cây phù hợp nhất với những người mang mạng hỏa và mạng mộc, các mạng khác cũng không xung đột hay kiêng kị gì.

  1. Cây lô hội

Cây lô hội  rất thích hợp để làm cảnh, nên đặt ở những nơi có nhiều ánh sáng nhưng không chiếu thẳng như phòng khách, phòng ngủ, tăng thêm khoảng xanh cho ngôi nhà, phòng làm việc.

Cây Lô Hội còn có khả năng lọc không khí, giải phóng oxy, hút các khí có hại cho cơ thế.Ngoài ra cây Lô Hội còn có công dụng hút sạch bụi, diệt trừ các loài vi khuẩn trong không khí.

  1. Cây Ngọc Bích

Nhiều nhà kinh doanh tin rằng, cây Ngọc Bích có tác dụng đem lại kêu gọi tài lộc, do vậy họ sẽ trưng bày cây cạnh thu ngân hoặc máy đếm tiền… hoặc bài trí cây tại lối đi vào các nhằm kích thích năng lượng tiền tài, như một cách đón lộc. Ngoài ra Ngọc Bích còn có công dụng đem đến may mắn vì thế có thể đặt cây ở bên cửa sổ ngôi nhà bạn.

4. Cây cau Hawoai

được cho là loại cây mang lại sự giàu có, sung túc cho chủ nhân. Cây là lựa chọn tuyệt vời để trang trí cho những nơi hạn hẹp chiều rộng. Vì thân cây mọc thẳng, lá xanh đậm, quả màu đỏ rất bắt mắt. Cau Hawoai sinh sôi và sống tốt trong điều kiện sử dụng điều hòa nên rất thích hợp làm cây cảnh nơi công sở hay cây nội thất.

Trên đây là các loại cây cảnh đẹp cho văn phòng giúp giảm áp lực, và cải thiện các triệu chứng mệt mỏi. Trồng cây cảnh trong văn phòng cũng giúp năng suất hiệu quả công việc của nhân viên văn phòng lên 12%, áp lực tâm lý sẽ giảm bớt, đồng thời điều hòa máu huyết. Cây xanh có thể giảm bớt nồng độ các chất độc trong không khí giải phóng khí ôxy, giúp cho cơ thể khoẻ mạnh, giảm bớt tác hại của các tia điện từ do máy tính, thiết bị văn phòng… gây ra.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.