Các loại cây cảnh được ưa chuộng mùa Tết năm nay

 

Cây kiểng là một trong những sự lựa chọn cần thiết trong dịp Tết đến Xuân về. Các loại cây cảnh được ưa chuộng mùa Tết năm nay ngoài vẻ đẹp, mỗi loài cây đều mang các ý nghĩa riêng, đc quan niệm mang về sự trù phú, lộc may cho các mái ấm gia đình. Sự hiện diện của cây kiểng trong nhà dăm ba ngày Tết tô điểm thêm cho không gian rực rỡ và nhiều màu sắc. Năm nay bạn có dự đoán được cây cảnh nào sẽ lên ngôi và đắt hàng không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!!!

Contents

Dưới đây là một trong số các loại cây cảnh được ưa chuộng mùa Tết năm nay

  1. Hoa mai vàng

Là dòng hoa chuyên dùng để thờ cúng và trang trí trong nhà vào dịp Tết. Màu vàng của hoa mai từ lâu đã là màu hy vọng, tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, hợp với niềm hân hoan mong chờ Tết đang rạo rực trong tim người dân.

  1. Cây quất

Theo quan niệm của người Việt, cây này tượng trưng cho sự bội thu và cũng chính là một bắt đầu cho năm mới tốt đẹp. Chính vì thế, vào mỗi dịp Tết đến, các gia đình thường chưng một cây quất với có mong ước khởi đầu một năm mới tốt đẹp, giúp ngày càng tăng tiền tài & vận may cho gia đình. Trong năm này, quất mini cũng được nhiều gia đình lựa chọn bởi dáng quất nhỏ gọn, dễ bày biện.

  1. Cúc Vạn thọ

Loại này tượng trưng cho sự vĩnh cửu trường tồn. Vào dịp Tết, các gia đình cũng thường mua về để trang trí cho nhà của mình.

  1. Cây Phật thủ

Còn có tên Phúc – Thọ- Cam, là hình tượng của sự may mắn. Quả Phật thủ có dạng tay Phật;tỏa mùi thơm ngát đầm ấm cả năm. Thế cho nên, Phật thủ luôn đc bày trọng thể ở giữa trong ngũ quả, như hội tụ tinh hoa, phước lành.

  1. Hoa đồng tiền

dong-tien-1Hoa này tượng trưng cho hạnh phúc, mang vẻ đẹp & sự diệu kì. Trong những dịp đầu năm, nếu trồng hoa hoặc cắm hoa sẽ đưa đến nhiều lộc may, tài vận và tiền của cho mái ấm gia đình.

  1. Cây Kim ngân lượng

Về mặt phong thủy, cây này có tác dụng khai vận. Được coi là loại cây “phú quý”, có tác dụng chiêu tài nên loại cây này rất phù hợp làm quà khuyến mãi ngay trong các dịp mừng lễ, tết, thăng chức, khai trương thành lập.

  1. Cây Kim tiền

Hay còn được gọi là kim phát tài. Đây là 1 loại cây may mắn nhất trong phong thủy, biểu lộ sự phú quý và tiền bạc. Cây này khi nở hoa được cho là sẽ mang lại nhiều tiền và vận may nhất. Nếu treo lên cây ít sợi chỉ đỏ hoặc vài đồng tiền vàng tượng trưng thì sẽ biến thành cây phát tài có ý nghĩa sâu sắc về mặt phong thủy và rất đẹp mắt.

Trên đây dự đoán các loại cây cảnh được ưa chuộng mùa Tết năm nay hứa hẹn sẽ được săn đón và bán rất chạy vào dịp cuối năm

Cách lựa chọn những cây cảnh phong thủy trong văn phòng cho các bạn tín phong thủy

Nên đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy và bố trí như thế nào?

Nhưng cây xanh phù hợp với phòng làm việc

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.