Tổng hợp những loại cây mang lại tài lộc cho gia đình

Ngoài việc dùng làm vật trang trí, những loại cây mang lại tài lộc cho gia đình theo nguyên tắc phong thủy còn đóng góp quan trọng trong việc hút tài vận, đem lại vận may và sức khỏe cho mọi người. Theo phong thuỷ, yếu tố mộc luôn là yếu tố cần thiết phải có trong ngũ hành, trong cuộc sống của con người giống như con người cần không khí để thở và hành mộc là điều kiện gia hộ cho sự sinh sôi và phát triển của loài người. Tuy nhiên không phải cứ là cây xanh thì có thể mang lại sự giàu sang, phú quý cho người trồng, chỉ có một số cây mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt mới làm được điều đó

Contents

Những loại cây mang lại tài lộc cho gia đình dưới đây rất thích hợp để trồng trong nhà.

Hoa sen

Hoa sen cũng được cho là một trong những loại cây tốt lành về mặt phong thủy nên xuất hiện trong nhà. Loài hoa này mang ý nghĩa là đem lại hòa bình và sự viên mãn và mở ra những cơ hội mới.

tong-hop-nhung-loai-cay-mang-lai-tai-loc-cho-gia-dinh
tong-hop-nhung-loai-cay-mang-lai-tai-loc-cho-gia-dinh

Cây phật dụ

Số lượng thân cây phất dụ mang ý nghĩa tài lộc cho gia chủ. Ví dụ, 2 thân cây ngụ ý dành cho tình yêu và hôn nhân, 3 thân cây ngụ ý dành cho hạnh phúc, 5 thân cây ngụ ý dành cho sức khỏe, 8 thân cây ngụ ý dành cho sự giàu có và thịnh vượng và 9 thân cây ngụ ý dành cho vận may.

Hoa cúc

Đặc biệt là hoa cúc vàng được nhận định rất cao vì màu vàng được xem là tốt lành nhất và có mối quan hệ với cuộc sống dễ dàng. Nó cũng đem đến sự yên tĩnh, làm giảm sự đau buồn và lo âu. Hoa cúc cũng giúp lọc sạch không khí và không khó chăm sóc.

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn ngụ ý cải thiện và tăng cường các mối quan hệ khắng khít hơn, gia tăng khả năng sinh sản và nâng cao danh tiếng.

Cây hồng môn, tiểu hồng môn

Cây hồng môn chủ yếu có 3 loại hồng môn lớn, hồng môn trung và hồng môn nhỏ. Trong đó, đại hồng môn và tiểu hồng môn là loài được yêu chuộng hơn cả ngoài vẻ đẹp mà còn khả năng mang lại sự may mắn, bình an. Nên trồng cây ở sân trước, vị trí thoáng mát cả 4 phía để tán cây phát triển đều.

tong-hop-nhung-loai-cay-mang-lai-tai-loc-cho-gia-dinh
tong-hop-nhung-loai-cay-mang-lai-tai-loc-cho-gia-dinh

Cây phát lộc hoa

Cây phát lộc hoa là loại cây không những đẹp về hình hài mà còn tốt lành về mặt ý nghĩa khi đem đến tài lộc và sự may mắn cho gia chủ. Bên cạnh đó, màu sắc của cây cũng mang lại sinh khí cho không gian phòng.

Cây phú quý

Như chính tên gọi, loài cây này sẽ đem đến sự giàu sang, trù phú cho chính gia chủ nhân trồng nó. Với sự phối hợp hòa hợp giữa màu xanh lá với viền đỏ sẽ rất phù hợp để làm vật trang trí trong phòng khách, điểm thêm nét trang trọng hòa hợp cho không gian.

Tất cả các loại cây đều có công dụng riêng, vì thế, bạn phải biết rõ mục đích mà mình hướng đến là gì, trước khi đặt những loại cây mang lại tài lộc cho gia đình ở bất kỳ chỗ nào của ngôi nhà. Ngoài ra, cây thật luôn là lựa chọn tối ưu, tuyệt vời nhất bởi vì những thứ giả tạo sẽ chỉ đem lại những mối quan hệ không thật cho cuộc sống của bạn.

Có thể bạn quan tâm thêm:

Cây cảnh  gia tăng tài lộc trên bàn làm việc

Loại cây cảnh trang trí bàn làm việc

Cây xanh để bạn làm việc cực tốt cho phong thủy

Cây cảnh Mini trang trí bàn làm việc cực đẹp

Phong thủy bàn làm việc phát tài hơn

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.