Ý nghĩa của các loại cây để bàn đẹp

Để chọn một loại cây để bàn đep sao cho phù hợp bạn phải chú ý đến tổng thể căn phòng của mình đồng thời cũng nên quan tâm đến vấn đề phong thủy.

Cây cảnh để bàn với nhiều ý nghĩa
Cây cảnh để bàn với nhiều ý nghĩa

Hoa cỏ từ thiên nhiên luôn đem lại cho người chơi một sự thoải mái dễ chịu và cả những nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào đến kì lạ. Bạn có muốn không gian của mình trở nên tươi mát hơn? Hãy chọn một chậu hoa nhỏ, hay một chậu cây để bàn đẹp trong phòng khách ,phòng làm việc hay đơn giản là phòng ngủ của bạn. Nó sẽ góp phần không nhỏ trong việc giúp bạn thư giản và lấy lại tinh thần  sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng .

Cây cảnh để bàn may mắn, giảm căng thẳng
Cây cảnh để bàn may mắn, giảm căng thẳng

Điều đầu tiên là bạn nên quan tâm đến màu sắc của các chúng. Các màu đỏ, cam,  vàng là những gam màu ấm thể hiện sự nhiệt tình ấm áp và mang đến vẻ quý phái sang trọng cho không gian của bạn.

Để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bản thân nên ưu tiên những loài hoa nhỏ tạo cảm giác ôn hòa  dễ nhìn. Không nên chọn những giống cây có hình dáng quá kì lạ hay gai góc dị dạng. Đặc biệt nên chọn những loại cây có kích thước tương đối nhỏ để tiết kiệm không gian. Bạn cũng đừng nên đặt quá nhiều chậu cây cảnh lên trên bàn gây nên cảm giác rối mắt và làm căn phòng trở nên chật chội.

Cây cảnh để bàn chữ I Love you- dành tặng người ấy
Cây cảnh để bàn chữ I Love you- dành tặng người ấy

 Nếu bạn muốn đặt cây để bàn đẹp trong phòng khách nên chọn những loại cây có nhiều mầm ,xanh tươi mang ý nghĩa lộc tài phú quý đem lại may mắn cho gia đình bạn như là Vạn Niên Tùng, Ngọc Ngân , Cau Phú Quý…….Nếu đặt ở phòng làm việc thì có thể tùy theo phong cách của từng người mà lựa chọn.

Tuy nhiên những loại cây càng mùi thơm dịu nhẹ và màu sắc tươi sáng thường được ưa thích hơn bởi nó mang đến cảm giác thư giản và làm cho đầu óc thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng như là cây May Mắn mang ý nghĩa đem lại sự may mắn cho chủ nhân, cây Trạng Nguyên thể hiện sự thành đạt hay Đế Vương, Thanh Tâm……Bạn cũng có thể chọn những loại mang ý nghĩa yêu thương như là Tình Yêu, Sen Đá, Lộc Nhung……

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.