Trang trí nhà hàng – Cây cảnh cho nhà hàng

Đối với việc trang trí nhà hàng – khách sạn đó chính là không gian. Nếu có một không gian thoáng đãng, hài hoà về màu sắc lẫn phong thuỷ luôn luôn để lại ấn tượng tốt cho khách hàng khi vừa mới bước chân tới, tạo cho khách hàng những kỷ niệm để họ sẽ nhớ mãi và chỉ muốn đến nơi đây. Để tạo được không gian ấn tượng như vậy thì thiết kế cây cảnh cho nhà hàng giữ vai trò rất quan trọng.

cây cảnh cho nhà hàng
Không gian rất mới khi nhà hàng được trang trí

Không gian nhà hàng luôn là một không gian mở, vì vậy tiểu cảnh cần được bố trí hợp lý, hài hoà. Những chi tiết nhỏ như là chậu cây, loại hoa cũng cần được chú ý tỉ mỉ. Hơn nữa, vì là một không gian nhà hàng luôn bao gồm không gian trong nhà và không gian ngoài trời; và với mỗi không gian khác nhau lại có những yêu cầu về thẩm mỹ khác nhau.

Trang trí cây cảnh cho nhà hàng

Không gian ngoài trời luôn cần sự phong phú và linh hoạt về màu sắc. Sự sắp xếp các loại cây làm sao cho phù hợp và đảm bảo để có không gian đẹp cũng là một trong những yếu tố quan trọng cuả thiết kế cây cảnh cho nhà hàng.

Không gian trong nhà thường nhỏ, hẹp hơn không gian ngoài trời, vì vậy  trang trí cho nhà hàng thường là có diện tích không quá lớn. Tuy nhiên, trang trí trong nhà hàng đòi hỏi sự tinh tế và phù hợp với phong thuỷ. Vị trí đặt thiết kế hay từng chi tiết thiết kế phải có vị trí có thể điều hòa được không gian, tạo nên sự sinh động, hợp lý nhưng cũng phải đầy tính thẩm mỹ.

Vì nhà hàng phục vụ việc kinh doanh, lợi nhuận phải đạt lên hàng đầu nên việc bố trí bàn ghế phải làm sao mà mang lại hiệu quả tối đa. Vậy trang trí thêm cây cảnh cho nhà hàng cũng sẽ làm nơi đây đi phần nào đó diện tích. Nhưng chắc chắn nó sẽ đem lại không gian hoàn toàn mới, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Chỉ cần bớt chút ít diện tích đặt bàn ghế, không quá nhiều mà tác dụng của nó đem lại sẽ rất bất ngờ.

trang trí cây cảnh cho nhà hàng
Du khách sẽ rất thích thú khi bước chân vào một không gian trang trí nhà hàng đẹp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.