Cây cảnh trồng trong nhà tốt cho sức khỏe

Cây cảnh trồng trong nhà tốt cho sức khỏe là những cây có khả năng thanh lọc không khí trong gia đình, hút các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Không những thế cây cảnh trồng trong nhà tốt cho sức khỏe còn có thể dùng để làm thực phẩm hoặc để chữa bệnh rất tiện ích.

Contents

Cây cảnh trồng trong nhà là những cây như thế nào

Cây cảnh trồng trong nhà thường là những cây không ưa sáng vì theo đặc thù địa lý thì tron nhà thường ít có ánh nắng cho cây trao đổi chất. Chính vì thế khi chọn cây trong nhà nên chọn những cây có tán lá xum xuê, kích thước cây và chậu vừa phải, nên chọn cây có kích thước phù hợp với không gian nhà bạn. Khi chọn cây có tác dụng làm sạch không khí trong nhà, có thể hút độc tố đem lại cho không gian nhà bạn trong lành hơn.

Những cây cảnh trồng trong nhà tốt cho sức khỏe

Cây dương xỉ mỹ

cay-canh-trong-trong-nha-tot-cho-suc-khoe

 

Loại cây này phù hợp với để giỏ treo trong nhà. Nó được nhìn nhận là một trong những máy lọc không khí hiệu quả tối ưu nhất nhưng nhu cầu  về độ ẩm không hề nhỏ. một số trong những nghiên cứu cũng cho biết thêm nó có phân mục bỏ kim loại độc hại như thủy ngân và asen ra khỏi không khí rất tốt.

Cây lưỡi hổ

cay-canh-de-song-danh-cho-gia-dinh-3

Loại cây này trở nên tân tiến mạnh trong nhu cầu về ánh sáng thấp. Vào ban đêm, nó hấp thụ carbon dioxide (CO2) và giải phóng oxy (một sự đảo ngược của công việc tổng hợp oxy của hầu như những cây). Hãy đặt một chậu gồm 2 cây của nhà ngủ của bạn để tăng oxi Ngoài ra khi bạn ngủ, bạn cũng nên đặt cây này ở trong phòng có nhiều máy in và laptop.

Cây thiết mộc lan

cay-canh-de-song-danh-cho-gia-dinh-4

Là dòng cây leo rất dễ dàng trồng. có thể để bình cây leo ở bất cứ đâu trong phòng mà bạn thích hoặc treo các chậu cây nhỏ dại gần cửa sổ, chúng sẽ để cho căn phòng thêm sinh động và thoải mái và tự nhiên hơn rất đông.tương tự nhiều cây dây leo khác khắc phục thực trạng có khí formaldehyde, carbon monoxide và benzene trong nhà.

Cây thu hải đường trường sinh

cay-canh-de-song-danh-cho-gia-dinh-6

Cây hoàn toàn có thể lọc xuất sắc benzene & những hóa chất được sinh ra bởi toluene có trong một vài loại sáp & chất kết dính. Toluen chủ yếu được dùng để làm dung môi để hòa tan nhiều loại vật liệu như sơn, các loại nhựa tạo màng trong sơn, mực in, chất hóa học, cao su thiên nhiên, mực in, chất kết dính…

Hồng phát tài

cay-canh-de-song-danh-cho-gia-dinh-7

Là loại cây vùng nhiệt đới, thân cây mảnh, cao và phân nhánh ít, nhỏ dại. Lá tập trung  ở đầu cành, có dạng thuôn hẹp, hình dải. Loại cây này hoàn toàn có thể lọc những loại khí xylene, trichloroethylene, formaldehyde vốn có tương đối nhiều trong những món đồ sơn mài, sơn dầu, và chống thấm.

Cây dây nhện

Đối với loại cây này thường có thân dài, cuối thân dây có  điểm hoa trắng nhỏ hình ngôi sao. Có hai loại:  lá xanh tuyền hay lá xanh sọc trắng. Đặt một chậu cây bên trên bệ hay treo một giỏ ngoài cửa sổ đầy nắng, cây sẽ giúp bạn lọc formaldehyde, benzene phân tử trong không gian.

Cây lô hội

cay-canh-trong-trong-nha-tot-cho-suc-khoe-1

Rất không xa lạ là một loại mặt hàng làm đẹp & lành da rất kỳ diệu. Nếu bị bỏng hay quầng thâm quanh mắt, có thể lấy ngay cành cắt ra xoa vào rất có hiệu quả. Mặt khác, lô hội hấp thu tốt khí cacbonic & nhả oxy về đêm nên phù hợp đặt trong phòng ngủ hay phòng thao tác làm việc thiếu ánh

Cây cảnh trồng trong nhà tốt cho sức khỏe tốt nhất là nên chọn những cây dạng thân leo hoặc cây dạng hoa, thực vật rất thuận tiện chăm sóc.

Có thể bạn quan tâm:

Bí quyết trồng cây phong thủy để gia đình yên ấm, tiền tài đến nhà

ý nghĩa những loại cây phong thủy phát tài cho gia chủ

Cây xanh mang tài lộc cho gia chủ mà bạn nên biết

Kiêng kỵ khi bài trí cây cảnh trong nhà

Những loại cây cảnh mang lại điềm lành cho gia chủ

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.