Các loại cây trồng trên tường tốt nhất

10 loại cây trồng trên tường, đem lại thịnh vượng may mắn và cải thiện không khí

cay xanh trong tren tuong

Việc lựa chọn cây trồng trên tường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, phong cách biệt thự, văn phòng, không gian nội thất, khí hậu, thổ nhưỡng của không gian sống. Diện tích nhỏ hẹp thì không nên trồng cây quá to và phát triển cao; trồng cây xanh có màu sắc hài hòa với màu tường. Lựa chọn những cây xanh sống bền và phát triển tốt trong không gian nội thất, có màu sắc không quá sặc sỡ. Nhìn chung, ta cần phối hợp hài hòa giữa màu sắc giữa các loại cây, mảng nổi và mảng chìm phối kết một cách hợp lí, phối hợp giữa cây lá lớn và lá nhỏ, cây dạng rủ và cây dạng đứng, màu sậm và màu sáng…Cây cảnh Hà Nội xin giới thiệu một số loại cây xanh trồng trên tường, đem lại thịnh vượng may mắn và cải thiện không khí tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

 

Phú quý: Cây Phú Quý là loại cây rất được ưa chuộng trong giới văn phòng vì cái tên nghe sang trọng và vẻ đẹp đầy sức sống. Cây mang lại sự giàu sang, phú quý cho chủ nhân như tên gọi của nó.

cay xanh trong tren tuong

Ngọc ngân: cây Ngọc Ngân mang may mắn, thịnh vượng, niềm vui đến cho bạn, dáng cây thanh tao quí phái, sang trọng, thích hợp cho việc trang trí trên tường cây xanh. Sự kết hợp giữa hai màu xanh và trắng đã mang đến sự khác biệt, độc đáo và không kém phần quan trọng cho Ngọc Ngân. Bạn sẽ có cảm giác mát mắt và thanh khiết khi nhìn thấy lá của cây, cũng chính sự kết hợp độc đáo này mà cây có tên là ngọc ngân.

cay xanh trong tren tuong

Cỏ lan chi: Cây cỏ lan chi có các lá uốn ngược lại, lá màu xanh với các mép màu trắng ngà mảnh. Lá cây mảnh mai và thon dài với đầu nhọn, mịn như giấy, xếp thành hai dãy và không cuống, giao động từ 10 – 40 cm chiều dài và rộng đến 1.5 cm. Bền trong không gian nội thất.

cay xanh trong tren tuong

Dương xỉ: cây dương xỉ cũng được sử dụng nhiều trong trồng trên tường vì dương xỉ rất dễ trồng và chăm sóc.

cay xanh trong tren tuong

Cây lan Ý : Đây là giống cây khỏe, dễ trồng, lá xanh quanh năm, ra hoa trắng, phù hợp với mục đích trang trí. Lan ý còn có tên khác là bạch môn, huệ hòa bình, vỹ ngọc môn hay hoa cánh buồm.

cay xanh trong tren tuong

Ngũ gia bì: Cây Ngũ Gia Bì giúp không gian trở nên tươi tắn, tạo cảm giác thư thái, minh mẫn cho gia chủ. Cây còn có tác dụng đuổi muỗi, ngoài tác dụng làm cảnh hay làm thuốc.

cay xanh trong tren tuong

Hồng môn: Cây Hồng Môn là cây chịu bóng râm (ánh nắng) bán phần, thích hợp trồng cây trang trí nội thất đặc biệt là trồng trên tường. Loại cây này nhân giống dễ dàng bằng cách tách bụi.

cay xanh trong tren tuong

Trầu bà vàng: Cây trầu bà vàng được dùng làm cây nội thất, cây xanh văn phòng. Cây quanh năm xanh tốt và ưa bóng râm. Do lá của nó to rộng và trải ra, cũng có thể trang trí ở phòng khách, thể hiện không khí sang trọng cho căn phòng đặc biệt là tường cây xanh trong không gian nội thất. Do đặc tính lọc không khí tốt nên có thể làm cây cảnh văn phòng để tạo không trí làm việc trong lành, tăng hiệu quả công việc.

cay xanh trong tren tuong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.