Các loại cây phong thủy hay trồng trong nhà nhất hiện nay

Các loại cây phong thủy hay trồng trong nhà là những cây có khả năng hút vượng khí đem đến những điều an lành , may mắn, giúp gia chủ làm ăn ngày càng thịnh vượng. Không phải cây xanh nào cũng có khả năng đem tài vượng đến cho gia đình bạn. Dưới đây là Các loại cây phong thủy hay trồng trong nhà mà mọi người hay trồng trong nhà

Contents

Cây cảnh phong thủy là gì

cac-loai-cay-phong-thuy-hay-trong-trong-nha-2

So với cây cảnh phong thủy người ta chọn những loại cây hợp với tử vi của ngôi nhà cũng tương tự ở các công ty, nhà hàng, các nơi làm ăn sắm sửa để đặt đúng những vị trí cần thiết như ở cửa, bếp, phòng khách, hành lang và thường là các loại sống tốt được của nhà, cần ít ánh sáng đặc trưng có tên thường gọi hay & lộc may như: Phát Lộc, Trạng Nguyên, Trúc Mây, Thịnh Vượng, Ngọc Bích, Kim Tiền…Trưng bày cây cảnh tử vi phong thủy không chỉ để trang trí làm đẹp mà người dùng còn gửi gắm vào chỗ này là tâm tư nguyện vọng cầu mong an toàn, làm ăn thuận phát đạt tấn tới.

Các cây phong thủy hay trồng trong nhà

Cây Phát Tài, Phất Dụ Thơm, Thiết Mộc Lan

Cây phát tài trong tử vi phong thủy, đó là loài cây mang lại đỏ may mắn cho gia chủ.
cac-loai-cay-phong-thuy-hay-trong-trong-nha-7
Bạn nên trồng phất dụ ở phía Đông & Đông Nam ngôi nhà – Khu Vực đại diện thay mặt cho Mộc & là nơi có ánh sáng tương thích cho cây & sẽ mang tới tài khí cho gia chủ.
chính vì điểm này mà không mấy nhà không có một số trong những nhánh cây cắm vào lộc bình bên trên bàn làm cảnh, và người ta quan niệm rằng để loại cây này trong nhà, thì gia chủ có lộc.

Cây Kim Ngân màu đỏ may mắn

Cây kim ngân sẽ là cực tốt về tử vi, mang tới cho gia chủ sự màu đỏ lộc may & thịnh vượng. Nên được nhiều người tiêu dùng chưng bày trong gia đình, công sở…

Cây phú quý

Cây mang lại sự giàu sang, phong phú cho chính người sở hữu chiếm dụng nó. Với sự kết hợp hợp lý giữa màu xanh đậm của lá với viền đỏ sẽ khá phù hợp cho việc trồng cây ở trong phòng khách, tạo nét trẻ đẹp sang trọng hài hòa và hợp lý cho không khí.

Các loại cây phong thủy hay trồng trong nhà trên sẽ đem đến cho không gian nhà bạn thêm trong lành, thân thiện với môi trường. Không những thế còn giúp gia đình bạn thêm thịnh vượng trong làm ăn và sức khỏe dồi dào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.