Những loại cây cảnh văn phòng được ưa chuộng trên thế giới và tại Việt Nam

Theo nghiên cứu mới đây của một trường đại học của Mỹ, đã chứng minh đặt chậu cây cảnh nơi công sở hay trong văn phòng làm việc, sẽ giúp giảm áp lực và cải thiện được những triệu chứng mệt mỏi, cổ họng không bị khô, da cũng không bị khô, hay không còn đau đầu do điều hòa, và ho cũng ít xảy ra. Những loại cây cảnh văn phòng được ưa chuộng hiện nay đều vừa có tác dụng cải thiện sức khỏe vừa làm hợp phong thủy trong phòng làm việc.

 

Contents

Sau đây xin chia sẻ Những loại cây cảnh văn phòng được ưa chuộng nhất ở Việt Nam.

 

 

  1. Cây thiết mộc lan

Những loại cây cảnh văn phòng được ưa chuộng

 

Cây cảnh công sở rất được quan tâm, hiện giờ cây thiết mộc lan có ý nghĩa tử vi may mắn, thịnh vượng .

 

 

Trồng cây thiết mộc lan trong công sở hay trang trí trong số sảnh cơ quan, khách sạn mang lại tài lộc, vượng khí .Thiết mộc lan cũng chính là một loại cây đặc trưng, có khả năng thanh lọc không gian & sa thải những độc tố gây ô nhiễm trong không khí. Thiết mộc lan hấp thụ chất monoxide de carbone cực tốt (lên tới hơn 75 %) & hút các chất khác như benzene, toluene, formalhelyde.

 

  1. Câyphong phú

Những loại cây cảnh văn phòng được ưa chuộng

Ý nghĩa phong thủy của Cây phong phú góp phần đưa đến sự giàu có và niềm tin cầu tiến trong cuộc sống đời thường và mang tính đỏ may mắn, an lành.

Cây phong phú là loại cây rất được ưu chuộng trong giới văn phòng vì cái tên nghe sang trọng và hoành tráng và sắc đẹp đầy nhựa sống. Thân cây màu trắng hồng,lá cây trồng bóng nhiều lúc ửng vàng, viền phía ngoài của lá là vàng chạy bao bọc lá.

Ngoài ra cây phong phú là dòng cây được đề cập trong bảng báo cáo của NaSa về thực vật trồng trong nhà có chức năng lọc sạch không gian, hấp thụ chất hữu cơ dễ bay hơi gây bệnh cho con người, giảm bớt khói bụi. Cây phú quý thường làm cây để bàn bằng cây thủy sinh hoặc cây cối chậu trong những tòa nhà, công sở hay tiểu cảnh.

Những loại cây cảnh văn phòng được ưa chuộng nhất

  1. Cây đại niên thanh

Những loại cây cảnh văn phòng được ưa chuộng

Đại niên thanh tạo không khí thoáng mát & thoải mái và dễ chịu với bạn dạng lá to tạo nên nhiều oxy, màu sắc xanh điểm trắng hài hòa và hợp lý tạo cảm giác dễ chịu, đặc biệt giảm Stress trong công việc.

Trên đây là những loại cây cảnh văn phòng được ưa chuộng hiện nay đều được các anh chị em văn phòng quan tâm.

Xem thêm:

Các loại cây cảnh tốt cho văn phòng
Lợi ích cây xanh trong văn phòng
Cây xanh văn phòng tốt cho sức khỏe
Chọn cây xanh tốt xấu theo khoa học phong thủy
Những loại cây cảnh đẹp , độc đáo, tốt cho sức khỏe và phong thủy

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.