Cây phong thủy trong phòng làm việc những điều cần tránh

Cây phong thủy trong phòng làm việc đó là một vấn đề được rất nhiều người làm kinh doanh quan tâm. Bạn chọn được cây hợp ý nhưng phong thủy không tốt , không giúp gia chủ thịnh vượng mà còn gặp nhiều trắc trở. Khi chọn cây phong thủy bạn nên chú ý những điều sau.

Chú ý khi đặt cây phong thủy trong phòng làm việc

– Cây cảnh bạn nên chọn lựa cây nhìn tươi tốt, nhiều mầm lộc, đầy sức sống,  tạo cảm giác thăng tiến về tài lộc, công danh. Nếu là cây văn phòng chọn các loại hoàn toàn có thể chịu được nơi ít ánh sáng hay bóng râm.
đừng nên đặt cây ở lối đi lại của mỗi người. Làm như vậy không những gây phiền toái mà còn tác động không tốt đến sự sinh trưởng của cây.
– Cần chú ý chỉnh thể kết cấu của bàn để kết hợp. đừng nên chọn cây quá to đặt lên bàn, còn nếu không sẽ tạo hiệu ứng thế tuyên binh đoạt chủ, khiến cho bàn thao tác mất cân bằng.
cay-phong-thuy-trong-phong-lam-viec-3
– Không đc đặt chậu cây ở giữa bàn. thông thường, thực vật nên đặt ở 4 góc của bàn làm việc. như thế không những rất có thể làm đẹp mà còn khiến cho sức sống sinh khí của cây phát huy hiệu quả tối ưu nhất. Không chỉ thế, đặt chậu cây ở gần cửa sổ cũng khá xuất sắc. bởi vì nếu cửa sổ rộng, đặt cây ở đó vừa bổ sung đc không gian trống, vừa để cho cây hấp thụ đc ánh sáng mặt trời tốt nhất. Đồng thời, theo tử vi, cây đặt ở trước cửa sổ rất có thể chặn đứng sát khí xông vào cửa sổ.
– Nếu hệ thống thông gió ánh sáng ở trong nhà thao tác làm việc không được như yêu cầu thì đừng nên đặt cây trong phòng. cũng chính vì điều kiện thông gió ánh sáng không thích hợp có khả năng sẽ bị đến sự sinh trưởng của cây, khiến cây dần khô héo & chết. đó là đại kỵ trong tử vi. vì vậy nếu cảm nhận thấy không hợp lí đặt cây ở trong phòng thì đừng nên miễn cưỡng.

Kỹ thuật trồng cây phong thủy trong phòng làm việc

Hạt giống, chậu trồng, đất:

+ Với hạt giống: Bạn nên tìm mua hạt giống chất lượng, đc bán tại những shop hạt giống uy tín. chọn lựa hạt giống với chất lượng tốt  sẽ hỗ trợ cây trở nên tân tiến xuất sắc, không sâu bệnh.

cay-phong-thuy-trong-phong-lam-viec-4

+ Chậu trồng: size chậu trồng tùy vào không gian bạn chọn lựa.

+ Đất trồng: Sử dụng đất trồng tribat để gieo hạt sẽ hỗ trợ cây cải cách và phát triển xuất sắc. Với đất này, chúng ta cũng có thể mua tại các cửa hàng bán vật tư nông nghiệp.

Với những điều cần chú ý trên hi vọng đem đến cho các bạn làm văn phòng hoặc các nhà kinh doanh có thể chọn được cây phong thủy trong phòng làm việc như ý nhất, đem lại nhiều may mắn tài lộc ch o chính gia chủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.