Những loại cây xanh tốt cho phong thủy nhà ở mà bạn nên biết

 

Hiện nay đối với đời sống hiện tại thì việc trồng những cây to lớn trong nhà là điều không thể.  Được biết theo các thống kê cho thấy tại những thành phố lớn người ta rất chú trọng đến việc trồng những cây đưa đến sức khỏe tốt trong nhà.  Ngoài ra còn trồng những loại cây xanh tốt cho phong thủy nhà ở nữa. Trồng cây xanh trong nhà sẽ hỗ trợ chúng ta tránh được nhiều bệnh tật về tim phổi hơn, vì thế chúng tôi sẽ tư vấn cho anh em một số trong những loại cây phổ biế được trồng trong gia đình & rất tốt cho sức khỏe con người.

những loại cây xanh tốt cho phong thủy nhà ở

Contents

Những loại cây xanh tốt cho phong thủy nhà ở mà bạn nên biết

  1. Hoa cúc

Hoa cúc có chức năng ổn định phúc khí trong nhà. Trồng những chậu hoa cúc nhỏ tuổi hoặc đơn giản là cắm một bình hoa cúc trong nhà, đặt chúng ở nơi có rất nhiều ánh sáng để ngày càng tăng sự may mắn, rực rỡ hơn. Lợi ích mà hoa cúc đem lại cho cuộc sống của gia chủ cũng như ngôi nhà chính là sự bình an, cân bằng trong mọi việc và vận đỏ may mắn.

  1. Cây lô hội.

Loài cây này là 1 trong loại thảo dược phổ biến, và rất nhiều loại mỹ phẩm hay dược phẩm có thành phần chiết xuất từ chúng. Đây là loại cây mọng nước lá nhọn và dài. Có loại lô hội mọc cao đến trên dưới một mét, nhưng có 1 số giống lô hội bé thêm hơn. Chúng hoàn toàn có thể sinh trưởng xuất sắc trong không khí nhỏ và có ánh sáng mặt trời.

Những loại cây xanh tốt cho phong thủy nhà ở mà bạn nên biết

  1. Cây thường xuân

Là loài có sắc đẹp thanh tao vĩnh hằng. Cành cây Thường Xuân mọc rủ xuống và bò leo, tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ và làm đẹp rất đặc biệt. Ngoài những ưu điểm đó, bạn cũng có thể nhân giống loài cây này dễ dàng bằng phương pháp cắt cành bên trên thân cây, & giâm cành xuống đất để tạo cây mới.

Cây thường xuân thích hợp với đất ẩm & điều kiện nhiệt độ ở trong nhà mát mẻ, vào khoảng 20-25 độ C.

  1. Cây lan ý

Loài cây này được trồng trong vô số mái ấm gia đình, trông chúng khá thích mắt với những bông hoa uốn cong màu trắng khá nổi bật trên nền lá cây xanh sẫm. Hơn thế nữa, loại cây đó lại rất dễ trồng.

 

  1. Cây lan ý

Cây lan ý thích hợp với môi trường có độ ẩm ướt, ánh sáng yếu, vì thế cho nên trồng ở trong phòng có ít cửa sổ là tốt nhất. Chúng cũng ưa trồng trong chậu có đất ẩm, và rất có thể chịu được nhiệt độ tối đa khoảng 45 độ C.

 

  1. Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ rất đơn giản để trồng. Lá cây có các vết vằn đốm, mọc thẳng lên trên, một số trong những loài lưỡi hổ có mép lá màu vàng hoặc trắng. Chúng có hoa màu trắng nhưng hiếm khi nở. Cây lưỡi hổ sinh trưởng cực tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Loại này ưa không gian rộng và đất khô, rất có thể thích hợp với tất cả điều kiện nhiệt độ thông thường của phòng.

những loại cây xanh tốt cho phong thủy nhà ở

Trên đây là những loại cây xanh tốt cho phong thủy nhà ở mà bạn nên biết. Hy vọng anh em sẽ có nhiều ý tưởng sử dụng cây xanh trong gia đình hơn.

Xem thêm:

Những loại cây mang đến tài vận dồi dào
Những loại cây xanh mang lại tài lộc cho gia chủ
Thiết kế cây xanh nhà ở mang ý nghĩa phong thủy
Những loại cây mang lại tài lộc cho gia đình
Cây cảnh đẹp cho văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.