Lưu ý khi chọn cây xanh phong thủy trang trí văn phòng

Cây xanh phong thủy trang trí văn phòng hiện đang là trào lưu được các nhà kinh doanh, dân văn phòng, công sở ưa thích. Cây xanh phong thủy đem đến cho văn phòng bạn một không gian làm việc xanh tươi và mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng cho chính bạn.

Contents

 Ý nghĩa của việc chọn cây xanh phong thủy trang trí văn phòng

 

Cây cối công sở sẽ làm nơi thao tác thêm xanh đẹp, thật sạch sẽ, tăng lên không khí thoáng đảng, giảm bức xạ văn phòng. cung ứng hàm lượng oxy đáng chú ý để sinh hoạt hô hấp của con người diễn ra đơn giản dễ dàng hơn đồng thời còn thải ra hơi nước tạo hiệu ứng rất mẻ nên với các ngày nắng cháy nóng nực khi ngay sát bên cây sẽ khá mát mẻ & dễ chịu.

cay-xanh-phong-thuy-trang-tri-van-phong

Căn phòng sẽ trở nên tươi sáng, văn minh hơn với rất nhiều kiêu cây cảnh đa dạng và phong phú, những lúc thao tác làm việc mệt mỏi người làm rất có thể thư giản bằng phương pháp ngắm ngía, âu yếm cho những chậu cây cảnh giúp thư thái niềm tin và lại giúp dược cây cải tiến và phát triển tốt hơn.

Lưu ý  khi chọn cây xanh trang trí công sở

Khi bài trí cây cảnh, hoa cỏ trong công sở, bạn nên chăm chú đến tỉ lên phối hợp Màu sắc

Bạn nên chọn các loại cây hoa có sắc màu tự nhiên, xanh giỏi dễ sống để đơn giản tạo vượng khí cho công sở. mặc dù vậy, không nên bài trí rất nhiều cây cối ở trong nhà thao tác sẽ gây mệt mỏi & bí bách cho không khíđa số chúng ta. Việc bài trí cây với tỉ lệ hợp lí thì tài vận nhân vận trong công sở có thể cách tân và phát triển tốt nhất có thể.

Ánh sáng và nước

Để cây trong văn phòng đc cải tiến và phát triển giỏi thì điều kiện cần là nước ánh sáng. Hãy luôn luôn đảm bảo an toàn cây sống trong công sở được đủ nước, ánh sáng & sự lưu thông không gian.

cay-xanh-phong-thuy-trang-tri-van-phong

Ngoài ra, hướng đặt cây cũng có thể có tầm quan trọng đặc biệt như yếu tố ánh sáng nước. Tùy vào hướng cách tân và phát triển trong cuộc sống thường ngày để bạn cũng có thể đặt cây theo phương vị tương thích.

Bài trí cây cỏ ở hướng Đông – hành Mộc sẽ giúp trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Bài trí cây cối ở hướng Đông Nam – hành hỏa)sẽ hỗ trợ cải cách và phát triển tài vận.

Bài trí cây cối hướng Bắc – hành Thủy sự nghiệp sẽ gặp gỡ nhiều dễ dãi, màu đỏ lộc may.

để ý, vì hành Mộc & hành Kim kìm hãm nên cần tránh bài trí cây cỏ ở Tây Nam, Đông Bắc chỗ đứng giữa phòng. dĩ nhiên cũng nên tránh bài trí ở phương vị hành Kim (hướng Tây & Tây Bắc).

Cây xanh phong thủy trang trí văn phòng đem đến vận may, phát tài, phát lộc cho chính văn phòng của bạn, nó còn đem đến sự trong lành cho , giúp công việc càng thêm thuận lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.