Cách chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng công ty mà bạn nên biết sớm

Chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng là chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian gần đây, mà khi cây cảnh đã trở lại với thị trường Việt Nam chúng ta. Thự tế cho thấy giá trị của cây cảnh tử vi phong thủy là không còn phải bàn cãi, ngoài tác dụng làm đẹp, chúng còn thu hút vượng khí và làm nâng cao sức đề kháng tự nhiên cho con người. Và nhất là chúng luôn đem lại vận may và vượng khí cho dân văn phòng.

 

Contents

Cách chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng công ty hay cơ quan làm việc

 

Một trong những loại cây cảnh để bàn làm việc mang lại sức đề kháng & hút vượng khí đó là: cây hoàng kim cát, cây lưỡi hổ, cây vạn niên thanh, cây thường xuân, cây kim ngân, cây kim phát tài, cây cọ cảnh, cây thủy tiên, và cây tai phật là những loại cây này không những có chức năng tạo bầu không khí trong lành cho góc làm việc, cuốn hút & hút vượng khí mà còn có thể giảm bớt bức xạ gây ra từ các thiết bị điện tử.

 

Một vài cây nên đặt ở trong nhà làm việc để đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng

Cây Kim phát tài:

Là loài cây có vận tốc sinh trưởng nhanh, chịu bóng bán phần, thị hiếu đẹp, nhu cầu về nước trung bình, thích hợp làm cây trồng nội thất và cây thủy sinh.

chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng

Cây cọ cảnh:

Cây cọ có thể hút khí benzene, khí formaldehyde. Ngoài khả năng thanh lọc không khí, loại cây này còn tác dụng rất tích cực với hệ hô hấp của con người, đặc biệt là các người bị hen suyễn hoặc bệnh tim.

chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng

Cây kim ngân:

Là 1 trong loại cây tốt nhất có thể về phong thủy, mang đến cho văn phòng sự màu đỏ may mắn và thịnh vượng. Chính vì thế, loại cây này được rất nhiều khách hàng chưng bày trong văn phòng làm việc làm việc Công ty, tiền sảnh nhà hàng quán ăn, khách sạn cao cấp.

nhung-loai-cay-tot-cho-phong-thuy-nam-2017

Cây Tai Phật:

Đây là loài cây có tác dụng lọc chất độc trong không khí & đuổi muỗi ruồi tốt nhất có thể thấy. Cây có lá hình trái tim nên có một tên thường gọi khác là Môn Lá Tim. Cây môn kiểng dùng trang trí tốt ở trong nhà vì nó có thể chịu bóng bán phần. Cây gồm nhiều lá vươn dài, lá cây có hình trái tim, rất nhẵn bóng. Lá non có xanh da trời, về già lá xanh đậm hơn.

 

Lưỡi hổ:

Cây lưỡi hổ là một loại cây không xa lạ với chúng ta nữa, nó có chức năng giải độc vì lọc được những khí như formaldehyde, benzen. Cây dễ sống, do vậy phù hợp với những bạn ít có thời gian quan tâm đến nó.

 

Vậy nên chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng như thế nào, đến đây các bạn đã có thể nắm được phần nào.

 

Xem thêm:

Cây xanh văn phòng, công sở
Cây gì mang tài, rước lộc cho dân văn phòng
Các loại cây xanh phong thủy văn phòng tăng tài lộc thịnh vượng
Các loại cây xanh tốt cho phong thủy của bạn trong năm 2017
Các loại cây cảnh tốt cho văn phòng

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.