Các loại cây cảnh tốt cho văn phòng làm việc của bạn mà không cần để ý khi chơi cây cảnh phong thủy

Các loại cây cảnh tốt cho văn phòng là 1 quan tâm số 1 trong dân công sở & cơ quan. Đầu tiên hãy chọn những loại cây xanh tươi tốt, có nhiều mầm lộc và chồi non, sẽ tạo cho nhân viên trong công ty được phát triển như cây cảnh vậy, điều đó đem lại tài lộc và may mắn cho các thành viên trong công ty. Đặc biệt để cây cảnh phát triển tốt thì chúng ta phải lựa chọn các loại cây có thể phát triển tốt trong môi trường thiếu ánh sáng và ẩm thấp.

2

Các loại cây cảnh tốt cho văn phòng mà các bạn nên biết

Theo tử vi, để không mang cảm giác bất an cho chính mình, cực tốt nên tránh các loại cây có hình dáng quá xù xì, gai góc hay dị dạng như xương rồng kiểng… đặc biệt quan trọng, bạn cũng đừng nên cắm hoa đào tươi hay nhựa ngay bên trên bàn làm việc của mình vì sẽ khiến bạn gặp rắc rối tại công sở tựa như các câu nói ra nói vào, các bước đi trong công việc không suôn sẻ… Không những thế, bạn cũng nên chọn loại cây có lá to bản hay hình trụ hơn là những loại có lá sắc, nhọn để tạo hiệu ứng ôn hòa.

Một trong những loại cây tương thích để lên bàn thao tác hoặc của phòng thao tác làm việc đó là: hoàng kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân, thủy tiên, cây kim ngân, cây kim phát tài, cây cọ cảnh, cây lưỡi hổ, cây tai phật … những loại cây này không chỉ công dụng tạo bầu không khí trong lành cho góc làm việc, lôi cuốn vượng khí mà còn hoàn toàn có thể gánh bớt các nguy hại do bức xạ gây ra.

Một số loại cây cảnh tốt cho văn phòng của bạn

các loại cây cảnh tốt cho văn phòng

Cây kim ngân sẽ là một loại cây tốt nhất về tử vi phong thủy, mang tới cho gia chủ sự màu đỏ lộc may và thịnh vượng. Chính vì vậy, loại cây này được nhiều quý khách chưng bày trong công sở thao tác làm việc công ty, tiền sảnh nhà hàng, khách sạn….

Các loại cây cảnh tốt cho văn phòng

– Cây Kim phát tài là loài cây có tốc độ sinh trưởng nhanh, chịu bóng bán phần, độ cần nước trung bình, thích hợp làm cây cối thiết kế bên trong & cây thủy sinh.

– Cây Tai Phật là loài cây có khả năng lọc chất độc trong không gian & đuổi muỗi. Cây có lá hình trái tim nên còn được gọi là Môn Lá Tim. Đó là cây môn kiểng dùng trang trí văn phòng nên chịu bóng mát bán phần, cây gồm nhiều lá hình dài, lá cây hình tim, nhẵn, bóng, lá non có màu xanh chuối về già lá xanh đậm hơn.

– Cây cọ cảnh có thể hút khí benzene, khí formaldehyde. Ngoài kỹ năng thanh lọc không khí, loài cây này còn có chức năng tích cực với hệ hô hấp của con người, nhất là những người bị hen suyễn hoặc bệnh tim.

Trên đây là các loại cây cảnh tốt cho văn phòng làm việc của bạn mà khi chơi phong thủy cây cảnh không thể bỏ qua.

Xem thêm:

Các loại cây cảnh tốt cho văn phòng
Lợi ích cây xanh trong văn phòng
Cây xanh văn phòng tốt cho sức khỏe
Chọn cây xanh tốt xấu theo khoa học phong thủy
Những loại cây cảnh đẹp , độc đáo, tốt cho sức khỏe và phong thủy

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.