Nên đặt cây gì trong phòng làm việc để hút vượng khí và tốt cho sức khỏe

Nên đặt cây gì trong phòng làm việc để hút vượng khí và tốt cho sức khỏe là  câu hỏi được nhiều người đặt ra trong thời gian gần đây. Nhất là khi phòng trào, trào lưu chơi cây cảnh phong thủy trong văn phòng đăng phát triển trở lại. Mà thực tế cho thấy giá trị của cây cảnh phong thủy là không thể phủ nhận, ngoài tác dụng làm đẹp, chúng còn thu hút vượng khí và làm cải thiện sức khỏe cho con người, nhất là dân văn phòng.

Nên đặt cây gì trong phòng làm việc để hút vượng khí và tốt cho sức khỏe

Vậy, Nên đặt cây gì trong phòng làm việc để hút vượng khí và tốt cho sức khỏe?

Một số loại cây để bàn làm việc đem lại sức khỏe và hút vượng khí đó là: cây hoàng kim cát, cây vạn niên thanh, cây thường xuân, cây thủy tiên, cây kim ngân, cây kim phát tài, cây cọ cảnh, cây lưỡi hổ, cây tai phật … các loại cây này không những có tác dụng tạo bầu không khí trong lành cho góc làm việc, lôi cuốn và hút vượng khí mà còn rất có thể gánh bớt những nguy hiểm do bức xạ gây ra.

Một số cây nên đặt trong phòng làm việc để hút vượng khí và tốt cho sức khỏe

 

  1. Cây kim ngân: Là một loại cây cực tốt về phong thủy, đưa đến cho gia chủ sự may mắn và thịnh vượng. Chính vì vậy, loại cây này được không ít khách hàng chưng bày trong văn phòng  làm việc Công ty, tiền sảnh nhà hàng quán ăn, khách sạn….
  1. Cây Kim phát tài: Là loài cây cóvận tốcsinh trưởng nhanh, chịu bóng bán phần, nhu cầu nước trung bình, tương thích làm cây xanh nội thất và cây thủy sinh.
  2. Cây Tai Phật: Đó là loài cây có tác dụng lọc chất độc trong không khí & đuổi muỗi ruồi rất tốt. Cây có lá hình trái tim nên có một tên gọi khác là Môn Lá Tim. Đó là cây môn kiểng, loại này dùng để trang trí trong nhà nên có thể chịu bóng mát bán phần, cây gồm nhiều lá vươn dài, lá cây có hình tim, rất nhẵn và bóng. Lá non có màu xanh chuối về già lá xanh đậm hơn.
  3. Cây cọ cảnh: Cây cọ hoàn toàn có thể hút khí benzene, khí formaldehyde. Ngoài khả năng thanh lọc không gian, loài cây này còn có khả năng tích cực với hệ hô hấp của con người, nhất là những người bị hen suyễn hoặc bệnh tim.
  1. Lưỡi hổ: Cây lưỡi hổ là một loại cây không xa lạ với chúng ta, có chức năng giải độc vì lọc được những khí như formaldehyde, benzen. Cây dễ sống, do vậy hợp với những bạn ít có thời gian quan tâm nó.

nhung-loai-cay-tot-cho-phong-thuy-nam-2017

Vậy trên đây là câu trả lời đầy đủ cho câu hỏi: “Nên đặt cây gì trong phòng làm việc để thu hút vượng khí và tốt cho sức khỏe con người” mà mọi người thường băn khoăn.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.