Cây cảnh phong thủy văn phòng tăng tài lộc thịnh vượng

Cây cảnh phong thủy văn phòng tăng tài lộc thịnh vượng hiện đang là xu hướng được giới kinh doanh vô cùng ưa chuộng. Cây phong thủy văn phòng thường là những cây ưa bóng, có khả năng có khả năng hút vượng khí về cho gia chủ.

Contents

Chú ý khi chọn cây phong thủy cho văn phòng

Ngoài ra, những loại cây tử vi công sở đc sắp xếp 1 cách ngăn nắp, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tạo ra sinh khí, đưa tới những điều màu đỏ may mắn cho cả mỗi cá nhân trong cơ quan vì như thế sẽ trung hòa khí vận, kích hoạt tất cả các nguồn khí xuất sắc vận chuyển. mặc dù vậy,không đc vận dụng 1 cách tùy tiện mà cần phải tuân hành theo một trong những quy tắc nhất định.

cay-canh-phong-thuy-van-phong-tang-tai-loc-thinh-vuong-1

Khi sử dụng cây cối của phòng làm việc quý khách hàng cần để ý đến tính hợp lý của chính nó giữa mọi khía cạnh ở trong phòng thao tác, để ý đến màu sắc, dáng vẻ kích thước của cây để hợp với không khí hơn, không khiến chật hẹp cho công sở. nên chọn những loại cây tươi tốt xuất sắc, bên trên thân có nhiều mầm lộc, nhất là những cây hoàn toàn có thể cải cách và phát triển bình thường trong môi trường bóng râm, ánh đèn ít nhận được ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Cây cảnh phong thủy văn phòng tăng tài lộc thịnh vượng

Cây phát lộc

Thân cây Phát Lộc hoàn toàn có thể đc thắt, bện, uốn thành nhiều hình thù khác nhau. Dạng phổ biến là cây Phát Lộc nội địa với chậu thủy tinh có 3 thân cây đc thắt lại.

Theo quan niệm của đa số chúng ta, thì người ta thường mua cây Phát Lộc theo số lượng cành như sau: 3-mang đến  sự hạnh phúc;5 – cho sức khỏe dồi dào;2 – cho tình duyên; 8 – cho tài lộc;9 – cho thời vận lên cao.

Cây thanh tâm

cay-canh-phong-thuy-van-phong-tang-tai-loc-thinh-vuong

Theo các phân tích khoa học: cây Thanh Tâm có chức năng thanh lọc không khí trong không gian nội thất, giúp sa thải các chất hữu cơ dễ bay hơi, các chất ô nhiễm và độc hại, có công dụng gây ngộ độc, bệnh tật cho con người.

Theo phong thủy đó là loài cây giúp bình lặng tâm hồn, xua tan những điều không may mắn, muộn phiền. Một loài cây rất đáng được trồng trong không gian của chúng ta.

Cây thịnh vượng

Theo phong thủy cây thịnh Vượng thêm phần giải trừ tà ma, xua đi các rủi ro xấu trong cuộc sống. cây cực hợp với người mạng Hỏa.

Cây thịnh vượng rất dễ dàng trồng & quan tâm, chỉ việc liên tục để ý, cung ứng mực nước cho cây là đc, hằng ngày nên đặt cây ra nơi có ánh sáng mặt trời ít nhất 60 phút.

Cây vạn lộc

Cây cảnh Vạn Lộc tượng trưng cho sự màu đỏ may mắn, tràn đầy năng lượng, điều đó bộc lộ rõ từ tên thường gọi đến Màu sắc, hình dáng của cây.

Theo tử vi cây Vạn Lộc ứng với tài lộc, thêm hoa của cây màu đỏ đưa đến ý nghĩa: thịnh vượng, phát lộc. Nên cây không chỉ vật trang trí mà còn mang Tài lộc vào nhà của công ty, mang may mắn bảo đảm cho sự tiến lên tài chính.

Cây cảnh phong thủy văn phòng tăng tài lộc thịnh vượng không những tăng vượng khí cho bạn mà còn giúp thanh lọc không khí , giảm bớt sự ô nhiễm môi trường tăng hiệu quả làm việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.