Cây xanh văn phòng, công sở “hót “hiện nay

Cây xanh văn phòng, công sở là những cây nhỏ xinh, xanh tươi, đem lại không khí trong lành và tốt hơn nữa là có khả năng đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho văn phòng. Cây xanh văn phòng, công sở làm cho không gian thêm mềm mại, hòa hợp vơi thiên nhiên.

Contents

Cách chăm lo cây cảnh trong văn phòng

Cây cảnh công sở thường đặt trong nhà giao tiếp ít với ánh sáng mặt trời, & mỗi cây có mỗi chế độ nhiệt độ, độ ẩm không giống nhau hoặc cần thêm nhu cầu quan tâm nên cần để ý hơn để cây phát tiển xuất sắc ,xanh, sạch, đẹp.

  • Những cây cảnh trong văn phòng thường thích ẩm nên không cần tưới không ít nước chỉ ần tưới dữ ẩm cho đất
  • Vì ít tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nên hãy mang cây thay đổi chỗ đứng ánh sáng khác nhau, hoặc một tháng đem ra ngoài tròi một lần
  • Dùng khăn ướt lau sạch bụi ở lá cho cây
  • Thỉnh thoảng bón ít phân để cây có đủ chất dinh dưỡng trở nên tân tiến
  • Liên tiếp cắt tỉa những cành, lá bị vàng héo úa hoặc sâu hại, nhổ cỏ, vun tới gốc
  • 1 năm nên thay đất một lần
  • Bắt các túi sâu, rệp, dùng xà phòng hữu cơ để tưới diệt rệp

cay-xanh-van-phong-cong-so

Cây xanh đưa đến khá nhiều tiện ích nhưng cũng chăm chú thêm không đc tạm dừng hoạt động kín mít khi phòng có rất nhiều cây cối đặc biệt vào buổi tối lúc còn có người ở công sở, cây sẽ diễn ra công việc hô hấp sẽ thải ra khi CO2 rất đọc hại nếu trong môi trường thiên nhiên thiếu oxy thì sẽ gây nghẹt thở rất mất an toàn.

Những cây xanh văn phòng, công sở được ưa chuộng hiện nay

 Cây Kim tiền

Tên thường gọi khác là cây Kim Phát Tài loại cây đc nhắc đến nhiều nhất trong time cách đây không lâu. Cây Kim Tiền được ưu chuộng và sử dụng nó làm cây cảnh công sở chủ đạo cho việc trang trí phòng khách, lối đi hành lang tạo không gian sang trọng hơn.

cay-xanh-van-phong-cong-so-2

Cây hạnh phúc

Một loại cây thân gỗ cao từ 1,6 đến 2,5m phụ thuộc vào kích thước của cây. và thường được trồng trong chậu sứ cao 40cm & đường kính chậu là 35cm.

Cây Hạnh Phúc có các tán lá xanh tốt, tạo hiệu ứng thoáng đãng thư thái mang blue color của niềm tin và hy vọng. Cây Hạnh Phúc rất thích hợp cho việc trang trí công sở, ở các nơi có không gian rộng thoải mái, tiền sảnh lớn.

Bạch mã hoàng tử

Tên khoa học là Aglaonema Pseudobracteatum . Cây thân mềm, có tác dụng sống trong môi trường râm mát do đó phù hợp với cây cỏ nội thất.

Theo ý nghĩa tử vi phong thủy cây hợp với người mạng hỏa hoặc mạng mộc, đưa đến nhiều màu đỏ lộc may, thăng tiến trong những công việc.

Cây xanh văn phòng, công sở đem lại không khí trong lành đem lại hứng khởi cho nhân viên văn phòng giúp hiệu xuất làm việc tôt hơn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.