Những loài  cây cảnh mini trang trí bàn làm việc cực đẹp để bàn làm việc trở nên đẹp mắt và thú vị hơn

Có rất nhiều loài cây cảnh mini trang trí bàn làm việc cực đẹp. đây thường là những loài  cây có kích thước rất nhỏ, được trồng trong những chiếc chậu nhỏ, những chiếc cốc hay trong những ấm trà rất nhỏ. Những loại cây cảnh mini xinh xắn rất phù hợp với những bàn làm việc nhỏ hay những bàn làm việc có ít khoảng trống. thường thì những laoij cây cảnh này rất dễ trồng, dễ chăm sóc và không làm tốn thời gian của người sử dụng. Có những loài cây cảnh mini trang trí bàn làm việc cực đẹp, bắt mắt, tạo điểm nhấn cho bàn làm việc. Đôi khi chúng còn giúp con người có những cảm hứng mới hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

cay-canh-mini-trang-tri-ban-lam-viec-cuc-dep
cay-canh-mini-trang-tri-ban-lam-viec-cuc-dep

Contents

Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài loại cây cảnh mini trang trí bàn làm việc cực đẹp:

 

Đầu tiên phải kể đến các loại sen đá

Loài cây này rất dễ trồng, không cần chăm sóc nhiều. rất phù hợp với những người có công việc bận rộn và phù hợp với không gian làm việc nhỏ, ít khoảng trống.

Thanh long cảnh mini

Thanh long cảnh mini được trồng bởi chính những hạt nhỏ li ti của trái thanh long. Loại cây này không khó để dễ dàng “hấp dẫn” các cô nàng công sở bởi vẻ ngoài mi nhon và đáng yêu của mình

 Cây tai thỏ ngộ nghĩnh

Chỉ mới nghe qua tên gọi thôi, loại cây cảnh mini này đã làm  người ta tò mò, háo hức. Cây tai thỏ còn có tên khoa học là Monilaria Obconica, là  loại thực vật có cuống và lá với hình dạng đặc biệt nhờ hai nhánh lá nhỏ mọc lên giống hệt như đôi tai của loài thỏ vậy. Thân cây có nhiều tế bào tích chứa nước nên dễ dàng để duy trì sự sống. Từ hạt giống lúc đầu, cây sẽ lớn dần khỏe mạnh  với tốc độ khá nhanh và phân ra thành những nhánh khác nhau, giống hệt như thỏ mẹ đang chăm lo cho  bầy thỏ con. Cây cũng khá dễ nhân giống thành cây mới bằng phương pháp dùng hạt  hoặc  cắt lá  nên tha hồ trồng trong  suốt bốn mùa. Chính vì vậy mà các quý cô  công sở nào cũng muốn có một chậu dễ thương như thế này trên bàn làm việc để có thêm cảm hứng.

Xương rồng đủ màu

Xương rồng là loài cây mọng nước, sinh trưởng rất dễ dàng và chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt nên xương rồng là sự lựa chọn được chị em chốn công sở  rất yêu thích. Không chỉ  đơn sắc như trước đây mà còn ngày càng có thêm  nhiều loại giống đa dạng về  màu sắc như xương rồng đỏ, vàng, …

cay-canh-mini-trang-tri-ban-lam-viec-cuc-dep
cay-canh-mini-trang-tri-ban-lam-viec-cuc-dep

Trên đây là một số cây cảnh mini trang trí bàn làm việc cực đẹp. Các bạn hãy lựa chọn cho mình một loại cây để bàn làm việc để công việc thêm phần thú vị nhé.

Xem thêm:

Những loại cây xanh tốt cho phong thủy nhà ở
Những loại cây xanh làm đẹp cho phòng khách nhà bạn
Những loại cây cảnh tốt cho sức khỏe khi để trong nhà
Những Loại Cây Nên Trồng Trong Sân Vườn Nhà
Những lưu ý trong phong thủy khi trồng các loại cây

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.