Những lưu ý trong phong thủy khi trồng các loại cây trong sân nhà

Cây trồng nói chung, cây cảnh nói riêng hay cây phong thủy có tác dụng giúp điều hòa không khí tự nhiên. Khi chơi cây các bạn cần quan tâm vấn đề gì? Và sau đây là những lưu ý trong phong thủy khi trồng các loại cây.

 Khi trồng cây trong vườn cũng cần chăm chú đến những yếu tố tử vi phong thủy để cuộc sống đời thường của con người hài hòa hơn với thiên nhiên.

Những lưu ý trong phong thủy khi trồng các loại cây
Những lưu ý trong phong thủy khi trồng các loại cây

 

Khi quy hoạch toàn cục sân vườn rất cần được để ý đến bố cục chung mà trong các số ấy, cây cảnh là một trong yếu tố quan trọng đặc biệt. Khi trồng cây phù hợp với nhu cầu tử vi phong thủy sẽ có lợi cho sức đề kháng của cơ thể, tài vận và sự nghiệp của con người. Đây cũng là một cách thức tạo phong cảnh môi trường thuần chất trong tử vi cổ điển.

Những lưu ý trong phong thủy khi trồng loại cây cảnh trong sân vườn

Các cây xanh trong vườn nên chọn loại cây có thân thẳng tắp, vươn cao như tre, trúc, cau, dừa… sẽ mang lại nhiều lộc may và tiện lợi trong những công việc của những thành viên trong gia đình chúng ta. Nếu cành lá xung quanh cây mọc đều, phát triển tốt thì là tốt, ngược là thì thiếu may mắn cho chúng ta.

Hướng Tây Bắc là hướng Càn, cây cối là Mộc tinh, chính vì thế những nhà ở hướng Tây Bắc nên trồng cây to sẽ bảo vệ được người sở hữu ngôi nhà được tốt hơn. Chúng ta có thể trồng bao bọc sân vườn một dãy tre, trúc để mang đến những điều lành cho những người trong nhà. Tre, trúc cũng là những loại cây dễ sống, cành lá tươi tốt bốn mùa nên có chức năng cải thiện môi trường xung quanh & điều tiết tử vi phong thủy cực tốt. Nếu mà cây cối trong vườn luôn luôn xanh tốt là biểu hiện cho đất đai màu mỡ, môi trường trong lành. Nếu cây xanh sinh trưởng thưa thớt là bộc lộ một môi trường xung quanh không tốt, đó cũng chính là cách giúp cho bạn nâng cấp môi trường, tránh các tác động có hại đối với sức khỏe.

2

Trên đây là những lưu ý trong phong thủy khi trồng các loại cây xanh trong vườn nhà. Mời bạn tham khảo ở những phần tiếp theo trên caycanhanoi.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.