cây xanh để bàn làm việc đang được giới văn phòng ưa chuộng’

Để có không gian văn phòng trở nên sống động, một sức khỏe tốt hơn trong không gian làm việc thì cây xanh chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Vậy những loại cây xanh để bàn làm việc đang được giới văn phòng ưa chuộng nhất có những cây nào?

Hiện nay xu thế làm việc tai văn phòng được nhiều nơi trên thế giới ưa chuộng. Không chỉ ở quốc gia mà cả các công ty của việt nam đang rất ưa chuộng. Trong đó vấn đề:’ Cây xanh để bàn làm việc đang được giới văn phòng ưa chuộng’ là vấn đề được mọi người quan tâm nhất. Việc đặt cây xanh để bàn ở văn phòng làm việc cũng là vấn đề nhất thiết cho những người làm việc tại văn phòng.

Contents

Cây xanh để bàn làm việc đang được giới văn phòng ưa chuộng

 Những loại cây xanh để bàn nào đang được giới văn phòng ưa chuộng, lợi ích của chúng đem lại cho các nhân viên văn phòng như thế nào? Dưới đây là một số loại cây xanh các bạn có thể tham khảo:

1.Cây trầu bà đế vương đỏ

Là cây có tốc độ sinh trưởng nhanh. Cây thích hợp sống trong bóng mát,trồng làm cây trang trí nội thất hay để trong văn phòng là ý tưởng khá hợp lí.

bao-xanh-de-ban-duoc-gioi-van-phong-ua-chuong
bao-xanh-de-ban-lam -viejc-duoc-gioi-van-phong-ua-chuong

Tính cả Chiều  cao của cây và chậu từ 30-50 cm, phù hợp trang trí nhà ở, bàn làm việc, bàn khách, bàn uống trà, kệ cửa sổ,…

Cây rầu bà đế vương đỏ với màu lá đậm ấn tượng, là một cây để bàn phù hợp với việc tạo ra cảm giác thư giãn và bắt mắt.không những vậy, trầu bà đế vương đỏ là nhà vô địch trong các cây nội thất hấp thụ khí độc, nó sẽ là một chiếc máy điều hoà mini thanh lọc không khí cho văn phòng làm việc bạn thêm trong lành và mát mẻ.

2. Cây cau Tiểu Trâm:

Cây chịu mát, khá nhỏ, để trang trí trên bàn làm việc hoặc trong chậu thủy tinh, trồng trong dung dịch thủy canh rất đẹp. Cây chịu bóng tốt, Lá cây mọc ngay tại than của nó. Dạng lá giống cây cau, lá nhọn dài, lá thưa mềm,
Lá cây có màu xanh bắt mắt. Cây bụi nhỏ và phù hợp với nhiều kiêu chậu tạo nét thanh lịch khi đặt trên bàn làm việc.

3.Cây bạch mã hoàng tử


Là cây phù hợp khi để bàn làm việc hay căn phòng nhỏ cho gia đình.nó rất phù hợp và được cánh mày râu  rất là ưa chuộng.
Cây có chiều cao khoảng 20-30 rất phù hợp khi để bàn, cây dáng đẹp với những lá cây màu xanh đậm xen kẽ nó là một chút màu vàng đối xứng trông khá lịch lãm và sang trộng. Cây có nhiệt độ khá thấp và khả năng hút độc, thanh lọc không khí nên khá phù hợp để đặt trong văn phòng làm việc có máy lạnh.

bach-ma-hoang-tu-cay-xanh-de-ban-duoc-gioi-van-phong-ua-chuong
bach-ma-hoang-tu-cay-xanh-de-ban-lam-viec-duoc-gioi-van-phong-ua-chuong

4.Cây đế vương


Cây được quan niêm là tượng trưng cho những người lãnh đạo,có uy quyền nên rất là phù hợp cho lãnh đạo hay các nhà quản lý doanh nghiệp.
Cây có kích thước khá to, lá cây dày gân lá rõ ràng,lá có hình trái tim dưới thì xòe rộng nên nhìn rất cao sang.
Tùy thuộc vào sở thích cá nhân của từng người và thiết kế chủ đạo phù hợp với khhoong gian của văn phòng làm việc bạn có thể chọn các màu sắc khác nhau của cây,như cây trầu bà đế vương đỏ,trầu bà đế vương xanh hay tràu bà đế vương vàng.

5.Cây thanh tâm

Khi nhắc tới tên của cây đã cho thấy con người ta sự thanh tĩnh ăn tâm.đúng như cái tên của nó, cây thanh tâm có ý nghĩa như tâm hồn, xua tan đi nhứng ưu phiền mệt mỏi và những điều không may trong cuộc sống cũng như trong công việc hằng ngày.
Đây là cây cảnh trồng trong nước và quan trọng là vẻ đẹp của bộ dẽ rất đáng chú trọng nên tốt nhất là trồng cây trong chậu thủy tinh hoặc chậu kính để thấy được vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ đó. Lá cây màu xanh mướt, lá rộng hình trái tim nên đặt vào chậu thủy tinh sẽ làm cho nó có vẻ đẹp hài hòa hơn.
Những loại cây trên là cây xanh để bàn làm việc đang được giới văn phòng ưa chuộng. Các bạn xem và chọn cây phù hợp và đúng sở thích của mình nhé. Đặt cây cảnh trong văn phòng không chỉ làm cho văn phòng của bạn trở nên sang trong và đẹp mắt, mà nó còn giúp chúng ta có them sức khỏe và tinh thần thoải mái hơn để làm việc hiệu quả.

Cây cảnh dễ sống dành cho gia đình được ưa chuộng hiện nay

Cây phong thủy hút tài lộc trong nhà

Cây thanh lọc không khí tốt cho môi trường

Cây hút khí độc trong nhà tốt cho sức khỏe

Những loại cây làm sạch không khí trong nhà được ưa chuộng

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.