Đôi nét về tiểu cảnh sân vườn

Tiểu cảnh sân vườn đang ngày được các chủ nhà quan tâm nhiều hơn có lẽ do ngày nay người ta đã biết chăm chút nhiều hơn tới vẻ đẹp của cuộc sống. Sau đây là đôi nét về tiểu cảnh sân vườn mà caycanhhanoi.com muốn gửi gắm tới bạn đọc.

Tiểu cảnh sân vườn khu biệt thự
Tiểu cảnh sân vườn khu biệt thự

Ai cũng muốn ngôi nhà mình gần gũi với thiên nhiên, nhưng với sự phát triển đô thị hiện nay thật khó để có một không gian rộng đủ để tạo cho bạn thân một khu vườn như nơi thôn dã, nhưng không vì thế mà bỏ đi ước muốn của mình.

Tiểu cảnh sân vườn mang hơi hướng dân gian
Tiểu cảnh sân vườn mang hơi hướng dân gian

Hiện nay có rất nhiều gia đình đã tìm tới các kiến trúc sư hay các nhân viên tư vấn xây dựng để tạo cho mình một tiểu cảnh sân vườn riêng cho ngôi nhà của mình. Mỗi gia đình hay cá nhân đều luôn tìm cho mình một ý tưởng riêng biêt nhưng hầu hết mọi người đều tập trung tới sự hài hòa giữa thiên nhiên và vẻ đẹp hiện đại mang âm hưởng của ngồi nhà mình đang sống.

Tiểu cảnh sân vườn hòn non bộ
Tiểu cảnh sân vườn hòn non bộ

Đương nhiên nói tới thiên nhiên, những tiểu cảnh sân vườn này sẽ không thể thiếu những chậu cây cảnh với những hình dáng từ đơn giản tới cầu kỹ và những rặng hoa đủ màu sắc hay chỉ đơn giản là những giỏ hoa lan hay cây hoa giấy và sự kết hợp hài hòa với phong thủy của ngôi nhà.

Tiểu cảnh sân vườn không những phải đem lại sự thoải mái dễ chịu cho chủ nhân và khách mà còn mang lại tài lộc và hạnh phúc theo quan điểm phong thủy, nhưng đương nhiên điều quan trọng nhất vẫn phải là phong cách riêng của chủ nhà để tạo điểm nhấn riêng với những ai ngắm nhìn nó.

Khu resort với tiểu cảnh sân vườn
Khu resort với tiểu cảnh sân vườn

2 thoughts on “Đôi nét về tiểu cảnh sân vườn

  1. Pingback: Những ý tưởng độc đáo cho việt thiết kế sân vườn

  2. Pingback: 4 ý tưởng thiết kế sân vườn hiện đại - Cây cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.