Top cây hoa cảnh mang đến may mắn trong năm mới – phần I

Top cây hoa cảnh mang đến may mắn trong năm mới mà ai cũng muốn.  Trong năm mới ai cũng muốn cho bản thân và gia đình bình an, mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn. Hy vọng trong tốp cây dưới đây bạn có thể lựa chọn cho mình một cây cảnh ưng ý nhất.

Contents

Năm mơi với các mong muốn mới cho chính mình & gia đình

Năm mới đang tới gần, đến cùng với các hy vọng của một năm hạnh phúc. phần nhiều mọi người đều mong 1 năm nhiều lộc may, sức khỏe vận hên. & điều then chốt để tạo được màu đỏ may mắn trong năm mới, đây là cây hoa cảnh trưng tết.

top-cay-hoa-canh-mang-den-may-man-trong-nam-moi
Top cây hoa cảnh mang đến may mắn trong năm mới

Bất kì sự màu đỏ lộc may nào thì cũng đều được cho là điềm may cả, chính vì như vậy những cây hoa cảnh nào được cho là đỏ may mắn hấp dẫn màu đỏ may mắn đều được sự chào đón.

Nếu bạn có nhu cầu nụ cười màu đỏ may mắn trong năm mới, có lẽ rằng bạn nên Để ý đến chọn 1 hoặc nhiều loại cây hoa cảnh mang lại lộc may trong năm mới Ất Mùi 2015

Top cây hoa cảnh mang đến may mắn trong năm mới

Cây quất, quýt

Cây quất thường được người miền Bắc lựa chọn làm cây  trang trí trong nhà vào ngày Tết. Người ta thường chọn những cây lá xanh xuất sắc, quả vàng đều, sai quả bộc lộ sự phù trú, hứa hẹn năm mới được mùa, ăn nên tạo sự, dồi dào sức sống. Do đó, mỗi một khi Tết đến xuân về, nhà nhà đều bài trí cây quất với mong muốn mang đến niềm vui & may mắn cả năm cho mái ấm gia đình.

Hoa mai

Hoa mai tương thích với khí hậu ở miền trung bộ & miền nam bộ nước ta. Mai vàng tượng trưng cho sự phong phú, phú quý. Trong ngày Tết, mỗi người thường mua cây (hoặc cành) mai vàng nhiều lộc bởi theo quan niệm của tử vi phong thủy.

Hoa mai nở đúng vào lúc giao thừa hay sớm  vào ngày mùng một sẽ mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng hạnh phúc sẽ đến với gia đình trong năm đó.

Hoa đào

top-cay-hoa-canh-mang-den-may-man-trong-nam-moi-1
Top cây hoa cảnh mang đến may mắn trong năm mới

Nếu miền nam chuộng hoa mai trong ngày Tết thì người dân miền bắc lại thường mua các cành đào để trang trí cho căn nhà vào các ngày đầu tiên của năm mới.

Hoa đào không chỉ có tác dụng xua đuổi tà ma mà nó còn có thể đưa tới nguồn sinh khí mới cho gia chủ, giúp mọi cá nhân trong nhà luôn trẻ trung và tràn đầy năng lượng an ninh trong năm mới.

Hoa cúc

Ngày Tết, người ta thường thấy xuất hiện hoa cúc trong nhà, đặc biệt là hoa cúc vàng đỏ… chính vì theo tử vi phong thủy, hoa cúc là hình tượng của sự sống, gia tăng phúc lộc tương tự như sự mừng rỡ đến nhà. Trồng các chậu cúc nhỏ tuổi hay cắm hoa cúc rất có thể giúp ổn định phúc khí trong nhà.

Top cây hoa cảnh mang đến may mắn trong năm mới hi vọng sẽ đem đến sức khỏe, thịnh vượng, bình an cho gia đình bạn trong năm mới. Mong rằng các bạn có thể chọn cho mình một cây thật ưng ý cho năm mới sắp tới.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.