Nên đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy và bố trí như thế nào?

Đa số giới trẻ văn phòng thích trang trí bàn làm việc của mình với các chậu hoa, chậu cây nhỏ xinh nhưng ít bạn để ý đến việc bố trí và nên đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy để luôn luôn có thể bổ trợ cho bạn trong các việc. Đặt cây trên bàn làm việc không hề đơn giản như bạn nghĩ là ra cửa hàng chọn mua một chậu cây về để trên bàn là được. Điều đó ai cũng có thể làm được nhưng đối với người biết cách chọn lựa và bài trí cây xanh hợp với phong thủy với ngũ hành thì sẽ khác đi rất nhiều, công việc của họ sẽ thuận lợi hơn và họ mau chóng thành công trong công việc. Vậy bí quyết nằm ở đâu?

nen-dat-cay-gi-o-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-va-bo-tri-nhu-nao
nen-dat-cay-gi-o-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-va-bo-tri-nhu-nao

Bài viết sau đây sẽ trả lời cho câu hỏi nên đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy và bố trí như thế nào là hợp lý

Đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy nên chọn loại cây có mức giá phải chăng

Thứ nhất khi chọn cây trồng hãy chọn các loại cây tươi tốt, có nhiều mầm lộc, điều này sẽ gợi đến khả năng trở nên tiến triển của chúng ta trong con đường tài lộc. Đặc trưng, nên chọn loại cây có thể phát triển xanh tươi trong môi trường hạn chế về ánh sáng.

Để không mang cảm giác bất an cho chính bản thân, tốt nhất nên tránh các loại cây có hình dáng quá xấu xí, gai góc hay dị dạng. Nhiều người trẻ rất thích chưng xương rồng kiểng vì chúng khá xinh nhưng theo phong thủy, xương rồng không tương thích cho góc làm việc của bạn đâu. Đặc biệt quan trọng, bạn cũng không nên cắm haa đào tươi hay nhựa ngay trên bàn làm việc của mình vì sẽ làm bạn chạm mặt với rắc rối tại công sở đấy điển hình như các lời nói ra nói vào, quá trình không suôn sẻ…

Loại cây phù hợp đặt lên bàn là hoàng kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân, thủy tiên… các loại cây này có tác dụng tạo bầu không khí trong lành cho góc làm việc của người sử dụng lại có thể giảm bớt những nguy hiểm do bức xạ gây ra.

Nên chọn loại cây có lá to phiên bản hay hình tròn hơn là những loại có lá nhọn, như lưỡi cưa để tạo cảm giác ôn hòa. Điều đáng lưu ý là góc làm việc thường có diện tích nhỏ nên bạn cần lựa loại cây có size vừa phải vừa tiết kiệm diện tích cho góc làm việc vừa không che khuất tầm nhìn.

Cây trồng khỏe sẽ mang đến nguồn sinh khí bất tận cho góc làm việc nhưng cũng đừng chính vì thế bạn lại bày quá nhiều chậu cây trên bàn làm việc, điều đó chỉ khiến không khí chật chội, tù túng mà thôi.

nen-dat-cay-gi-o-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-va-bo-tri-nhu-nao
nen-dat-cay-gi-o-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-va-bo-tri-nhu-nao

Bố trí cây cảnh thích hợp

Theo phong thủy, hướng đặt cây xanh cực tốt là hướng gần với nguồn nước và ánh sáng. Do đó, tối ưu là chỉ nên bố trí cây cối ở một góc cố định bên trên bàn làm việc, nơi thông thoáng hoàn toàn có thể đón nhận được nguồn sáng nhưng phải là nơi chúng ta cũng có thể dễ dàng nhìn thấy nhưng ít khi tác động đến nó để ngăn cản phân tán khí vận ở khu vực này.

Việc đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy không đơn giản chỉ là ra các cửa hàng mua một loại cây bạn thích về trưng bày mà còn phải phù hợp với số mệnh, hướng ngồi, điều kiện tự nhiên nơi bạn làm việc. Chon một loại cây phù hợp dung hòa tất cả các tiêu chí đó thì sẽ giúp bạn có thêm tinh thần để làm việc và con đường thành công chắc chắn không còn xa vời.

 

Xem thêm:

Cây cảnh gia tăng tài lộc trên bàn làm việc
Cây để bàn hút bức xạ máy tính cực tốt dân văn phòng
Nên đặt cây gì trong phòng làm việc để hút vượng khí và tốt cho sức khỏe
Những loại cây cảnh văn phòng được ưa chuộng
Các loại cây phong thủy hay trồng trong nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.