Những loài hoa để bàn phù hợp theo phong thủy giúp gia tăng tài vận vào nhà

Trên bàn xuất hiện những bông hoa xinh đẹp làm cho không gian trở lên trong lành, tươi tắn hơn. Nhưng ít ai biết làm thế nào để hoa để bàn phù hợp theo phong thủy. Hoa để bàn phù hợp theo phong thủy không chỉ giúp cho căn phòng trở lên đẹp mắt, có điểm nhấn, làm cho con người thư giãn, tạo nguồn cảm hứng trong công việc mà còn giúp thân chủ thể hiện những ý tưởng, chủ ý của mình hay làm đẹp phong thủy giúp gia tăng tài lộc, may mắn vào nhà.

Contents

Những loài hoa để bàn phù hợp theo phong thủy là hoa gì và vị trí đặt ra sao?

Ta cùng tìm hiểu một số loài hoa để bàn phù hợp theo phong thủy mà chúng ta nên đặt trong nhà

          Sen đá

Đây là loài cây dễ chăm sóc. Cây rất ưa ánh sáng. Sen đá có sức sống rất mãnh liệt. Đặt một chậu sen đá nhỏ trên bàn thể hiện một tình yêu vô cũng mạnh mẽ và thủy chung.

nhung-loai-hoa-de-ban-phu-hop-theo-phong-thuy-giup-gia-tang-tai-van-vao-nha
nhung-loai-hoa-de-ban-phu-hop-theo-phong-thuy-giup-gia-tang-tai-van-vao-nha

          Hoa hướng dương

Đúng như tên gọi, hoa thích hợp với không gian tràn ngập ánh sáng. Đặt một lọ hoa hướng dương trên bàn thể hiện ước mong cho cuộc sống sung túc và có những trải nhiệm mới mẻ.

          Hoa ly

Hoa ly mang dáng vẻ tao nhã với những bông hoa vươn cao mình và xòe ra ở đầu hoa. Trong phòng xuất hiện bình hoa ly tượng trưng cho sự sang trọng, tinh tế và lịch thiệp.

          Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền có bông hoa luôn hướng về một phía, thích hợp để ở góc bàn hay góc tường. Sự xuất hiện của hoa đồng tiền tạo nên sự thu hút khó tả đối với những vị khách và tạo thành điểm nhấn cho căn phòng.

nhung-loai-hoa-de-ban-phu-hop-theo-phong-thuy-giup-gia-tang-tai-van-vao-nha
nhung-loai-hoa-de-ban-phu-hop-theo-phong-thuy-giup-gia-tang-tai-van-vao-nha

         Hoa hồng

Có rất nhiều loại hoa hồng khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với mục đích của mình. Hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khiết, trang nhã hay hoa hồng nhung thể hiện sự quyến rũ, một tình yên nồng nhiệt, đam mê và cháy bỏng hay hoa hồng vàng lại mang cho mình sự kính trọng, tôn nghiêm.

          Hoa lan

Hoa lan thường dùng trong những dịp quan trọng như ngày cưới, lễ khai trương hay những chương trình sang trọng. Tuy vậy hoa lan vẫn là một trong những loài hoa để bàn rất được ưa chuộng. Một giỏ hoa lan nhỏ nhắn trên bàn không chỉ làm toát lên vẻ trang nhã cho không gian mà còn đem thêm tài lộc vào nhà

          Hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên là loài hoa yêu cầu sư chăm sóc tỷ mỉ. Những bông hoa trắng muốt không những làm toát lên vẻ tinh khôi cho gian phòng mà con cho thấy sự ân cần, chu đáo của chủ nhà.

Trên đây là một số loại hoa để bàn phù hợp theo phong thủy mà bạn đọc có thể tham khảo. Hẹn gặp lại vào những bài viết tiếp theo.

Xem thêm:

Chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng
Lựa chọn cây xanh cho văn phòng làm việc
Những loại cây xanh cải thiện tia bức xạ trong văn phòng
Đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy
Đặt cây cảnh trong văn phòng có lợi ích gì

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.