Thiết kế cảnh quán cafe sân vườn đẹp

Contents

Việc thiết kế cảnh quan cafe sân vườn đẹp với cách cải tạo lại không gian, bố trí các cây xanh, đường dạo, decor các bức tường, bố trí các vật trang trí, thiết kế ánh sáng … để tạo ra một không gian cafe xanh có cảnh quan đẹp thu hút khách hàng, là nơi vừa nghỉ ngơi thư giãn, nhâm nhi ly cafe hay những ly nước hoa quả cùng bạn bè, phù hợp cho mục đích kinh doanh cafe.

Thiết kế cảnh quan cafe sân vườn mang tới sự thích thú cho khách hàng
Thiết kế cảnh quan cafe sân vườn mang tới sự thích thú cho khách hàng

Tận dụng không gian xanh thiết kế cảnh quan cafe sân vườn

Tận dụng những không gian xanh, những khu vườn bên các hồ nước, những không gian đất rộng để tạo một không gian kinh doanh cafe lý tưởng. Những quán cafe biết cách tận dụng tốt không gian để thiết kế xây dựng sân vườn quán cafe thu hút đông đảo lượng khách hàng.

Bạn nên tận dụng những không gian xanh sẵn có để trang hoàng cho quán cafe sân vườn
Bạn nên tận dụng những không gian xanh sẵn có để trang hoàng cho quán cafe sân vườn

Những lô nhà phố có diện tích khiêm tốn hơn khi muốn thiết kế quán cafe vườn, các ông chủ cũng để lại những khoảng đất trống vừa tạo giếng trời thông thoáng vừa kết hợp tạo ra các góc vườn đẹp để kinh doanh cafe. Đây là loại hình thiết kế quán cafe kết hợp giữa không gian cafe trong phòng và quán cafe vườn, những góc vườn này vừa tạo điểm nhấn cho quán cafe, vừa tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng khi thưởng thức cafe.

Thiết kế cảnh quan cafe sân vườn dân dã

Thiết kế quán cafe dân dã luôn thu hút rất nhiều khách hàng
Thiết kế quán cafe dân dã luôn thu hút rất nhiều khách hàng

Đặc điểm chung khi thiết kế quán cafe vườn là cách tận dụng và thiết kế ra không gian xanh, vừa tạo cảnh quan đẹp, vừa tối đa không gian để bố trí các bàn ngồi uống nước cho các khách hàng. Những quán cafe biết tận dụng những cảnh quan thiên nhiên sẵn có như hồ, ao, những gốc cây to trong vườn như: cây si, cây sanh, cây đa, những bụi tre …tạo nên những quán cafe có những cái tên rất là dân dã như: Quán cafe ven hồ, quán cà phê Gốc Si, quán cafe Tre Việt …mang đậm dấu ấn không gian quán cafe có được.

Trang hoàng thêm đèn lồng sẽ giúp quán cafe của bạn lãng mạn hơn nhiều
Trang hoàng thêm đèn lồng sẽ giúp quán cafe của bạn lãng mạn hơn nhiều

Khi thiết kế quán cafe vườn các kiến trúc sư còn khéo kết hợp những vật liệu dân dã để đóng đồ đạc như: bàn ghế bằng tre, mây …  Những đồ vật trang trí như nơm, giỏ, đó, đụt … của người dân chài lưới vùng sông nước cũng được lựa chọn có gắn các đèn trang trí đủ màu sắc tạo ra một không gian cafe vườn lãng mạn, đầy chất quê hương.

Một sân vườn quán cafe lãng mạn, đầy màu sắc còn được các chủ nhà bố trí thêm các lồng chim cảnh, tiếng chim hót lanh lảnh tạo nên một bức tranh đẹp mang đậm tính thiên nhiên. Những chú “gà tre” nhỏ xíu lang thang tìm kiếm thức ăn cũng để lại những dấu ấn nhất định cho khách hàng khi ghé qua những quán cafe vườn đẹp nhưng dân dã này.

One thought on “Thiết kế cảnh quán cafe sân vườn đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.