Bốn cây xanh để bàn làm việc có ý nghĩa phong thủy tốt

Contents

Bài trí cây xanh trên bàn làm việc là một thói quen tốt được rất nhiều người áp dụng , là một giải pháp tăng cường sinh khí , sức sống cho không gian làm việc, giúp con người giữ được trạng thái cân bằng, luôn tràn đầy năng lượng và phát huy được tinh thần sáng tạo trong quá trình làm việc

Không nên lựa chọn cây xanh để bàn làm việc theo cảm quan bởi xét về mặt phong thủy cũng như sức khỏe có nhiều cây xanh kiểu dáng tuy đẹp nhưng lại chứa nhiều chất độc có hại cho sức khỏe cũng như cản trở đường công danh, sự nghiệp của bạn phát triển. Sau đây chúng tôi xin gợi ý bạn một số loại cây xanh để bàn làm việc theo đánh giá của những nhà khoa học phong thủy có ý nghĩa rất tốt mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ trong công việc:

  • Cây thanh thiên

Cây thanh thiên là loại cây thân thảo. mềm, xốp, lá cây to, hình bầu dục, màu đỏ huyết dụ đẹp mắt, hiện rõ gân lá, cuống lá ngắn, có bẹ ôm lấy thân cây. Cây mọc theo cụm, phát triển tốt trong điều kiện môi trường có ánh sáng thấp, nhiệt độ mát mẻ, thường được trồng trong chậu bài trí trên bàn làm việc biểu trưng cho sự quý phái, sang trọng, thinh vượng và phát tài.


bon-cay-xanh-de-ban-lam-viec-co-y-nghia-phong-thuy-tot-1Cây thanh thiên

  • Cây củ cải đỏ

Cây củ cải đỏ là dạng cây thân củ có màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, ấm áp vì thế rất được người Việt yêu thích sử dụng bài trí trên bàn làm việc để mang lại suôn sẻ, thăng tiến trong công việc, ngoài ra cây còn có giá trị thẩm mỹ rất cao, làm bừng sáng không gian bàn làm việc của bạn.

  • Cây may mắn

Được gọi là cây may mắn vì cây có ý nghĩa phong thủy tốt, tượng trưng cho sự sung túc, đem lại vận khí  mạnh mẽ cho con người về đường công danh, sự nghiệp khi được bài trí trên bàn làm việc. Cây có hình dáng nhỏ nhắn, thân cây thảo, mềm, sát gốc cây có nhiều quả lộc may mắn, thường được trồng trong chậu sứ bao quanh bởi một lớp cỏ xanh mượt rất đẹp mắt làm cho không gian bàn làm việc của bạn trở nen sinh động và giàu sức sống hơn.

  • Cây phát tài búp sen

Cây phát tài búp sen gồm những lớp lá có hình cánh sen xanh mướt đẹp mắt mọc trực tiếp từ thân cây, cuộn thành búp ở trên ngọn, biểu trưng cho sự  may mắn, tài lộc, thường được trồng trong chậu sứ bài trí trên bàn làm việc tạo cảnh quan đẹp và ý nghĩa phong thủy tốt.

bon-cay-xanh-de-ban-lam-viec-co-y-nghia-phong-thuy-tot-2

Cây phát tài búp sen

Trên đây là một số loại cây xanh để bàn làm việc được người Việt rất yêu thích bởi kiểu dáng đẹp và mang lại nhiều may mắn trong công việc.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn cây cảnh thu hút tài lộc trưng Tết
Cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng
Cây cảnh nên trồng trong nhà
Cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.