Trồng cây để bàn làm việc tạo lập không gian xanh

Để có một tinh thần thoải mái dễ chịu khi làm việc thì trồng cây để bàn làm việc là một ý tưởng sáng tạo, thông minh có tính thẩm mỹ và mang đến không gian xanh giúp tâm hồn luôn được thư thái, dễ chịu, tăng hiệu quả làm việc cao hơn.

Sau đây là một số tư vấn trồng cây bàn làm việc sao cho phù hợp với không gian văn phòng đồng thời mang đến cho người làm việc sự thoải mái nhất như:

  1. Cách kết hợp trồng cây xương rồng và hoa sen đá đá

Đây là hai loài cây thuộc họ xương rồng mọng nước dễ sinh trưởng ,có thể phát triển tốt trong cả môi trường sỏi đá khô hạn khắc nghiệt nhất, là cây trồng làm cảnh để trên bàn làm việc được mọi người rất yêu thích. Xương rồng, hoa đá rất phong phú, đa dạng về chủng loại, có thể ra hoa với nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau  như trắng, hồng, vàng…Chính sự kết hợp giữa hai loài cây cùng với màu sắc đa dạng của chúng tạo nên những chậu cây cảnh nhỏ để bàn trông vừa đẹp mắt vừa mới lạ, sinh động mang đến sự tươi mới, phấn khởi trong công việc đồng thời qua đó cũng thể hiện sự sáng tạo trong cách trồng cây để bàn làm việc của bạn.


trong-cay-de-ban-lam-viec-tao-lap-khong-gian-xanh-1Chậu cây sen đá+ xương rồng

  1. Cách kết hợp trồng các loài hoa thạch lan đẹp nhất

Thạch lan được biết đến là loài hoa nhỏ đẹp với màu sắc đa dạng như vàng, cam, đỏ, trắng…có tỏa ra hương thơm dịu nhẹ, tinh tế được chị em phụ nữ rất ưa chuộng sử dụng bài trí trên bàn làm việc trong văn phòng. Với mỗi cách phối hợp màu hoa thạch anh sẽ tạo nên một chậu hoa nhỏ xinh khác nhau tạo nên một không gian làm việc đẹp, giàu tính thẩm mỹ có tác dụng kích lệ tinh thần, phát huy được tính sáng tạo trong quá trình làm việc. Hoa thạch lan cũng là loài hoa dễ trồng và chăm sóc nên việc lựa chọn bài tri trên bàn làm việc là sự lựa chọn thông minh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.

trong-cay-de-ban-lam-viec-tao-lap-khong-gian-xanh-2

Cây hoa thạch anh

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp đặt hai chậu cây xinh xắn bất kì tạo không gian sinh động, đáng yêu cho văn phòng làm việc của mình. Đồng thời cũng có thể trồng các loài cây trong cùng một chậu để tạo nên sự đa sắc thái, thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, tinh tế khéo léo của người chơi cây cảnh.

Chỉ với cách phối hợp trồng cây để bàn làm việc từ những loài cây nhỏ xinh là bạn đã tạo nên một không gian mới lạ nơi làm việc đồng thời mang đến niềm vui nho nhỏ khi chăm sóc cây sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hi vọng bài viết này đã mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích về bài trí cây cảnh trên bàn làm việc.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn cây cảnh thu hút tài lộc trưng Tết
Cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng
Cây cảnh nên trồng trong nhà
Cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.