Cây xanh văn phòng tốt cho sức khỏe của bạn hơn là một căn phòng khô khan chỉ có bàn ghế và giấy tờ

Đặt cây cảnh trong văn phòng có lợi ích gì, và cây xanh văn phòng tốt cho sức khỏe hay không? Đó là câu hỏi và băn khoăn của không ít người mới bước chân vào chơi cây cảnh theo phong thủy. Trong bài mô tả này chúng tôi caycanhhanoi.com sẽ chia sẻ một số lợi ích khi trồng cây cảnh trong văn phòng làm việc. Hy vọng các bạn sẽ hiểu được cây xan văn phòng tốt cho sức khỏe như thế nào? Hãy liên hệ với caycanhhanoi nếu có nhu cầu mua cây cảnh phong thủy.

cây xanh văn phòng tốt cho sức khỏe

Cây xanh văn phòng tốt cho sức khỏe hay không?

Tùy từng loại cây sẽ có công dụng hấp thụ khí độc cũng tương tự lợi ích trang trí khác biệt. Chúng ta cũng có thể lựa chọn những cây xanh trong nhà như cây trầu bà có tác dụng hút khí thải độc từ máy tính, photocopy; cây hồng môn có môi trường thiên nhiên sống mát mẻ & hút những khí độc; cây cúc đồng tiền có khả năng thanh lọc không khí rất mạnh; cây dương xỉ loại bỏ khí formaldehyde có từ thảm mới, xương rồng thải trừ sóng điện từ phát ra từ màn hình hiển thị máy tính…

Cây cảnh phải sử dụng theo nguyên tắc phong thủy

Không những thế, theo tử vi, sự sắp xếp cây trồng trong môi trường xung quanh, thao tác sẽ giúp tạo thành sinh khí, đưa tới may mắn cho khách hàng vì sẽ trung hòa khí vận, kích hoạt nguồn khí tốt vận chuyển. Dẫu thế, đâu phải lúc nào cứ tốt là hoàn toàn có thể tùy tiện sử dụng mà rất cần phải tuân theo một số quy tắc nhất định.

Cây dùng trong công sở thường là những chủng cây khoẻ, quang hợp vừa phải, chịu bóng bán phần, giản dị, phổ biến như những loại cây: Vạn niên thanh, Trầu bà, Thiết mộc lan, Môn trường sinh, Mật cật. Cây được trồng trong các chậu men một màu, ít hoạ tiết, kệ bày hình khối tròn đơn giản, & nhất thiết phải đi đôi với tông màu chủ đạo của thiết kế bên trong khu văn phòng.

Chọn cây cảnh nào để Cây xanh văn phòng tốt cho sức khỏe?

– Khi sử dụng cây xanh cho góc làm việc, nên chọn lựa những loại cây tươi tốt xuất sắc, có tương đối nhiều mầm lộc, đặc biệt là có thể  phát triển thông thường trong môi trường  bóng râm, ít nhận được ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

– Tránh những loại cây có dáng vẻ dị dạng, thân cây quá xù xì, gai góc… vì chúng chỉ làm tăng hiệu ứng bất an cho kẻ đối diện chứ mất công dụng nâng cao môi trường xung quanh. Nên lựa chọn những loại cây có lá to bản hay hình trụ hơn là các loại có lá sắc, nhọn để tạo hiệu ứng ôn hòa.

cây xanh văn phòng tốt cho sức khỏe

– Góc làm việc thường có diện tích diện tích nhỏ nên rất cần được chọn lựa loại cây có kích cỡ vừa phải, tán lá không quá xum xuê để góc góc làm việc không mất bằng phẳng hay quá ẩm mốc tránh sinh thêm tà khí gây tác động đến sức khỏe.

Xem thêm:

Cây xanh văn phòng, công sở
Cây gì mang tài, rước lộc cho dân văn phòng
Các loại cây xanh phong thủy văn phòng tăng tài lộc thịnh vượng
Các loại cây xanh tốt cho phong thủy của bạn trong năm 2017
Các loại cây cảnh tốt cho văn phòng

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.