Những loại cây cảnh giúp gia chủ mệnh thủy sinh tài lộc, may mắn

Contents

Việc bài trí cây cảnh trong nhà ở không còn là điều gì mới mẻ với người Việt, không chỉ có tác dụng tạo cảnh quan đẹp cho nhà ở mà còn có ý nghĩa phong thủy tốt đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ nếu phù hợp với mệnh

Gia chủ mệnh thủy lựa chọn được cây cảnh phong thủy hợp mệnh bài trí trong nhà sẽ đem đến những nguồn năng lượng mới cho sức khỏe, công việc và hạnh phúc gia đình. Theo thuyết âm dương ngũ hành thì những cây cảnh có màu sắc thuộc hành thủy như màu trắng, xanh nước biển, xanh lá, màu đen.. hoặc tương sinh trong hành Kim ( kim sinh thủy) như bạc, xám, vàng.. sẽ là những loại cây cảnh hợp mệnh thủy.

Một số loại cây cảnh mà gia chủ mệnh thủy có thể tham khảo bài trí nhà ở để đem lại nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống như:

  • Cây vạn niên Tùng

Cây vạn niên tùng là loại cây ưa bóng, phát triển tốt trong điều kiện ánh sáng thấp, cây rất dễ trồng, không cần thường xuyên chăm sóc vẫn xanh tốt quanh năm, tuổi thọ của cây cao giống như tên gọi của nó, thường được trồng trong chậu sứ bài trí phòng khách, hiên nhà… với ý nghĩa cầu mong sức khỏe luôn được dồi dào, có thể sống bách niên giai lão, đặc biệt hợp với gia chủ mang mệnh thủy.

nhung-loai-cay-canh-giup-gia-chu-menh-thuy-sinh-tai-loc-may-man-1Cây vạn niên tùng

  • Cây mầm xanh

Cây mầm xanh cos hình dáng giống như cây cỏ  với ý nghĩa thể hiện cho sự sinh sôi nảy nở ngay từ lúc mới mọc mầm, thường được trồng vào trong bình thủy tinh trong suốt làm kiểng trên bàn trà, bàn làm việc mang lại may mắn, niềm vui cho gia chủ mệnh thủy

  • Cây dành dành

Cây dành dành nở hoa màu trắng tinh khiết là màu tương sinh với người mang mệnh thủy nên thường được sử dụng để bài trí trong nhà ở để mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống cho gia chủ mệnh thủy

  • Cây lan chi

Cây lan chi là một loại cây thuộc họ lan lá có hình kim, màu xanh viền trắng rất đẹp mắt không chỉ được sử dụng để làm cảnh trong nhà mà theo phong thủy đây còn là loại cây mang lại cho gia chủ mệnh thủy sự bình yên, cát vượng trong cuộc sống.

nhung-loai-cay-canh-giup-gia-chu-menh-thuy-sinh-tai-loc-may-man-2Cây lan chi

Trên đây là bốn loại cây cảnh hợp mệnh thủy có ý nghĩa may mắn rất lớn nếu gia chủ biết kết hợp hài hòa, bài trí đúng vị trí. Ngoài ra còn có rất nhiều loại cây khác mà chúng tôi chưa có dịp nói hết ở đây, bạn có thể tham khảo trên mạng để tăng thêm sự lựa chọn trong việc bài trí nhà ở của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn cây cảnh thu hút tài lộc trưng Tết
Cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng
Cây cảnh nên trồng trong nhà
Cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.