Cách chọn cây xanh tốt xấu theo khoa học phong thủy mà bạn nên biết nếu muốn chơi cây cảnh

Chọn cây xanh tốt xấu theo khoa học phong thủy là vấn đề rất quan trọng trong thế giới những người chơi cây cảnh cao cấp. Vì việc chọn lựa thích hợp sẽ tằng sự may mắn, và thịnh vượng, tăng cường tài vận đỏ cho chủ nhân và những người sống trong không gian đó. Trong vấn đề chọn cây xanh tốt hay xấu như thế nào phụ thuộc vào vị trí bạn bố trí chúng trong mỗi khu vực bát quái cụ thể trong nhà ở hoặc văn phòng làm việc của bạn.

cac-loai-cay-phong-thuy-hay-trong-trong-nha-2

Contents

Chọn cây xanh tốt xấu theo khoa học phong thủy cần chú ý đến những vấn đề nào?

 

Chúng ta hãy phân chia các loại cây cảnh thành 2 nhóm cơ bản sau:

Nhóm một: Cây khoa học phong thủy có chức năng làm sạch không khí tốt.

Ngôi nhà hoặc văn phòng làm việc khó có thể hợp khoa học tử vi phong thủy được nếu thiếu đi nguồn không gian cây cảnh trong lành & tươi mới. Rất nhiều loại cây, hoa cây cảnh xinh đẹp có công dụng thanh lọc không khí tuyệt vời nhất để bạn chọn lựa, chẳng hạn như cây vạn niên thanh, cây cọ cành, cây dây nhện, cây thường xuân, vân vân và vân vân.

Cách chọn cây xanh tốt xấu theo khoa học phong thủy

Nhóm hai: Cây khoa học tử vi phong thủy thuộc nhóm cây tiền cổ điển

Nhóm này bao gồm ít nhất 2 loại cây được sử dụng phổ biến đó là cây kim tiền và cây kim ngân. Không những thế, chúng ta có thể trồng cây phất dụ, cây dừa cạn… đều có công dụng chiêu tài, đưa tới màu đỏ may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Chọn cây xanh tốt xấu theo khoa học phong thủy

Nhóm ba: Cây khoa học tử vi tiền cổ điển như cây kim tiền, kim ngân, phất dụ,… đại diện cho sự “phú quý”, có tác dụng chiêu tài.

Cây khoa học tử vi được xem là xấu chủ yếu do hình dạng hoàn toàn có thể tích điện xấu vào trong ngôi nhà của công ty cơ quan. Xương rồng là ví dụ điển hình của cây khoa học tử vi xấu vì những cái gai nhọn bên trên thân cây tỏa ra năng lượng khắc nghiệt, cứng nhắc…

Nhiều lúc, cây lưỡi hổ cũng được liệt vào danh sách cây khoa học phong thủy xấu. Tuy vậy, điều đó không quá chuẩn xác vì cây lưỡi hổ rất có thể mang đến năng lượng theo khoa học tử vi phong thủy, nó rất bổ ích và cần thiết cho mỗi khu Vực cụ thể như trong nhà hoặc chỗ làm việc. Thêm vào đây, loại cây này còn chiếm hữu năng lượng bảo vệ cực kì mạnh khỏe.

Chọn cây xanh tốt xấu theo khoa học phong thủy là việc cần có chuyên môn, hoặc có sự tư vấn của những người có chuyên môn. Mời bạn liên hệ đế có thông tin chi tiết.

Xem thêm:

Cây xanh văn phòng, công sở
Cây gì mang tài, rước lộc cho dân văn phòng
Các loại cây xanh phong thủy văn phòng tăng tài lộc thịnh vượng
Các loại cây xanh tốt cho phong thủy của bạn trong năm 2017
Các loại cây cảnh tốt cho văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.