Một số cây cảnh và lợi ích cây xanh trong văn phòng

NASA đã làm một nghiên cứu để xác minh những cây cảnh gia đình rất tốt để thanh lọc không khí. Nghiên cứu và phân tích của NASA đã cho thấy thêm, không gian trong nhà có chứa một số lượng lớn các hóa chất độc hại, như benzene, trichloroethylene, ammonia,….. Nhưng những nhà khoa học NASA cho rằng các cây cảnh trong nhà thường thì hoàn toàn có thể là vũ khí có giá trị trong đại chiến chống lại mức độ ngày càng tăng ô nhiễm không khí trong nhà. Một số lợi ích cây xanh trong văn phòng là chúng có thể hấp thụ lên tới mức 85% lượng khí đó, làm sạch không khí trong nhà, không gian công cộng trong các tòa nhà văn phòngSau đây là một số cây mà bạn nên chú ý trồng trong ngôi nhà của bạn để có sức khỏe  hơn không khí sạch hơn.

lợi ích cây xanh trong văn phòng
lợi ích cây xanh trong văn phòng

Contents

Một số cây cảnh và lợi ích cây xanh trong văn phòng làm việc của bạn

Cây thứ nhất: Cây Hồng môn

Theo thí nghiệm từ Nasa, cây hồng môn giữa ẩm rất tốt trong không gian hehp. Loại cây này nó cũng hấp thụ chất xylene toluene biến hóa chúng thành các chất vô hại.

Cây thứ hai: Cây Hoa đồng tiền

Loại cây này có hoa màu rực rỡ này không chỉ là tô điểm cho không gian sống mà còn rất chi làhữu dụng trong việc sa thải các chất độc hại như benzen, formaldehyde trichloroethylene từ không khí. Một chú ý khi trồng hoa đồng tiền là hãy đặt ở một nơi ấm áp, đủ ánh sáng.

Cây thứ ba: Cây vạn niên thanh leo

Cây vạn niên thanh leo là một loại cây dễ trồng & có khả năng thanh lọc không khí tốt nhất có thể. Trên thực ra loại cây này có chức năng thanh lọc benzene formaldehyde hiệu suất cao, Không những thế cây cũng có thể có thể sinh trưởng tốt trong bóng râm. Nhưng hãy nhớ đây là một trong những loại cây có độc, vì thế cho nên trồng cách xa tầm với của trẻ con tương tự như thú cưng trong nhà

Lợi ích cây xanh trong văn phòng làm việc của bạn

Cây thứ tư: Cây phong phú

Cây phong phú hay gọi là cây giàu sang được chứng minhcó thể thanh lọc benzene formaldehyde trong không gian hiệu suất cao. Loài cây này không cần nhiều ánh nắng để sinh trưởng nhưng lại yêu cầu môi trường ấm áp. Một điểm hết sức cần để ý là nhựa & quả của cây này có chứa độc tố, bởi vậy hãy tìm một chỗ đứng hợp lý và phải chăng để trồng cây.

lợi ích cây xanh trong văn phòng

Trên đây là một số loại cây có giá trị phong thủy và làm không gian văn phòng đẹp hơn. Hy vọng các bạn đã biết được lợi ích cây xanh trong văn phòng.

Xem thêm:

Cây xanh văn phòng, công sở
Cây gì mang tài, rước lộc cho dân văn phòng
Các loại cây xanh phong thủy văn phòng tăng tài lộc thịnh vượng
Các loại cây xanh tốt cho phong thủy của bạn trong năm 2017
Các loại cây cảnh tốt cho văn phòng

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.