Bố trí cây xanh tại bàn làm việc hợp phong thuỷ và ý nghĩa của chúng .

Những chậu cây cảnh không chỉ góp phần làm sạch không khí, điểm tô sắc xanh mà còn “hút tài lộc” cho bàn làm việc của bạn

. Theo phong thủy, việc bố trí cây xanh tại bàn làm việc hợp phong thuỷ sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa ,một số loại cây cảnh như: hoàng kim cát, phát tài và cây thủy cúc, trầu bà đế vương, bạch mã hoàng tử,… sẽ mang lại tài lộc và thuận lợi trên đường công danh cho chủ nhân nếu như được bố trí một cách hợp lý.

 viec - bo- tri - cay - xanh - tai - ban- lam - viec - hop -phong - thuyViệc bố trí cây xanh tại bàn làm việc hợp phong thuỷ như thế nào?

Đầu tiên khi chọn cây xanh phải chọn những loại cây xanh tươi tốt, có nhiều mầm lộc chính điều này sẽ gợi đến khả năng phát triển của bạn trong con đường tài lộc

. Đặc biệt bạn nên chọn loại cây có thể phát triển tốt trong môi trường bóng râm và ít nhận được ánh sáng mặt trời.

 viec - bo- tri - cay - xanh - tai - ban- lam - viec - hop -phong - thuy 1
Để không mang cảm giác không an toàn cho chính mình, tốt nhất nên tránh những loại cây có hình dáng quá dị dạng. Nhiều bạn trẻ rất thích chưng xương rồng kiểng vì chúng khá xinh tuy nhiên theo phong thủy, xương rồng không thích hợp cho bàn làm việc của bạn đâu

. Đặc biệt khi bạn cũng không nên cắm hoa nhựa ngay trên bàn làm việc của mình vì sẽ khiến bạn gặp điều rắc rối tại công sở như những lời nói ra nói vào hay công việc không suôn sẻ…

Các loại cây thích hợp để bố trí tại bàn làm việc

Việc bố trí rất quan trọng

Loại cây thích hợp để trên bàn là hoàng kim cát, cây vạn niên thanh và cây  cây thường xuân và cây thủy tiên… Những loại cây này có tác dụng tạo  cho bầu không khí trong lành  làm cho bàn làm việc của bạn và nó có thể giảm bớt những nguy hại do bức xạ gây ra.

Đông Nam thuộc hành Mộc nhiều người cho rằng đây là hướng phù hợp nhất để đặt cây xanh vì nó sẽ giúp sinh ra  rất nhiều vượng khí.

Còn bài trí cây cối hướng Bắc nó sẽ giúp sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Một khác khi chọn hướng đặt cây cảnh là nên tránh chọn ở góc Tây Nam, Đông Bắc và vị trí giữa phòng vì hành Mộc vì hành Kim tương khắc với hành Thổ .
Ngoài ra chúng ta nên trồng những cây này bằng đất và tuyệt đối không nên trồng cây trong nước. Cây xanh không chỉ có tác dụng giảm căng thẳng mà còn đem đến vận may và vượng khí cho chủ nhân của nó nếu được bố trí đúng vị trí và chọn loại cây phù hợp.

Với việc bố trí cây xanh tại bàn làm việc hợp phong thuỷ như vậy tài lộc và mọi thuận lợi trên con đường công danh sẽ tìm đến với bạn mà thôi!

Có thể bạn quan tâm :

Địa chỉ bán cây cảnh để bàn làm việc

Loại cây xanh thích hợp để bàn làm việc

Chọn cây để bàn giúp hút các bức xạ độc hại từ máy tính

Phong thủy bàn làm việc để phát tài hơn

Đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.