Cây phong thủy tuổi Mão nào giúp gia tăng vận may?

Cây phong thủy tuổi Mão cần hội tụ đầy đủ các yếu tố về phong thủy tâm linh. Bản mệnh phải đúng theo ngũ hành âm dương mới giúp họ gia tăng may mắn. Vậy cây cảnh hợp tuổi Mão nào giúp gia chủ gia tăng vận may, điều hòa âm khí? Muốn tìm câu trả lời đừng bỏ qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Contents

1/ Cây phong thủy tuổi Mão và đặc điểm người tuổi Mão

Cây phong thủy tuổi Mão giúp tuổi này gặp nhiều may mắn? Người tuổi Mão bao gồm: Tân Mão ( 1951), Quý Mão (1963), Ất Mão (1975), Đinh Mão (1987) và Kỷ Mão (1999). 

Người tuổi Mão là những người sống tử tế, lịch sự. Họ khá hòa đồng trong các mối quan hệ và biết đối nhân xử thế. Do đó trong mắt người khác họ để lại những ấn tượng rất đẹp. Nữ mạng tuổi Mão thì duyên dáng, nam mạng thì khéo léo tinh tế. Người tuổi Mão trong công việc rất được trọng dụng. Trong cuộc sống tuổi Mão được nhiều người yêu quý!

Tuy nhiên người Tuổi Mão lại khá cầu toàn trong cuộc sống. Họ đòi hỏi mọi thứ trong mắt phải thật hoàn hảo. Họ cũng có tính tự cao, bướng và tư duy có phần bảo thủ. Người tuổi Mão rất dễ bỏ lỡ những cơ hội lớn vì tính cách này.

Do đó người tuổi Mão cần sử dụng các vật phẩm phong thủy, cây phong thủy để gia tăng vận may. Người ta sẽ dựa vào ngũ hành tương sinh để lựa chọn cây phong thủy tuổi Mão.

2/ Cây phong thủy theo tuổi Mão 1999 (Kỷ Mão)

Tuổi Kỷ Mão (1999) cầm tinh con Mèo, thuộc mệnh Thổ hay là Thành Đầu Thổ (Đất trên thành). Người sinh năm 1999 sở hữu cho mình tính cách thẳng thắn và cởi mở. Họ có nguồn năng lượng lớn, so với các tuổi Mão khác thì Kỷ Mão kiên cường nhất.Tuổi Kỷ Mão thường rất được lòng cấp trên, do đó họ thường được trọng dụng. Trong công ty họ thường nắm giữ những vị trí quan trọng.

Tuy nhiên tuổi này hơi nhút nhát nên cần có yếu tố bên ngoài tác động mang lại nhiều may mắn hơn. Người tuổi Kỷ Mão thuộc mạng Thổ nên lựa chọn các cây cảnh hợp tuổi Mão có màu vàng sẫm và nâu đất.  Một số các cây 1999 nên trồng như:Cây lưỡi hổ, cây vạn lộc, cây phú quý, trầu bà đế vương đỏ, cây sen đá

2.1/ Cây Sen đá

Cây sen đá là một trong những loại cây nhỏ mọng nước. Lá cây được xếp thành hình giống như hoa sen. Loài cây văn phòng rất được ưa chuộng. Đối với người tuổi Kỷ Mão đây là loại cây cực kỳ tốt để mang lại may mắn.

Cây Sen Đá thuộc họ Succulent plant chi Echeveria. Loài cây có rất nhiều loại với khoảng 60 họ khác nhau. Chúng phân bổ chủ yếu tại châu Mỹ, Úc và châu Phi.

Cây Sen Đá - Cây phong thủy tuổi Mão
Sen Đá trong nhà sẽ giúp rước tài vận và phú quý

Người tuổi Mão khi đặt cây Sen Đá trong nhà sẽ giúp rước tài vận và phú quý. Lá cây của sen đá xếp vòng giống như đài hoa sen của Phật ngồi thiền. Vì lẽ đó mà sen đá cũng có tác dụng đem lại sự bình an, giúp gia chủ xua tan muộn phiền trong cuộc sống. Sen đá còn giúp cho không gian trở nên thông thoáng và tươi xinh hơn.

Cây phong thủy tuổi Mão
Cây phong thủy tuổi Mão

Trong công việc 1999 có thể trưng ở bàn làm việc để mong cầu tự thăng tiến, thuận lợi. Là một dòng cây mang đến sự hòa đồng sẽ giúp mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp suôn sẻ.

Cây phong thủy tuổi Mão
Cây cảnh hợp tuổi Mão

Lưu ý cách chăm sóc cây sen đá: Đây là dòng ưa nắng, do đó bạn hãy để cây có màu xanh mướt và tươi mới hãy cho cây tắm nắng. Cây không thích hợp với môi tường quá ẩm ướt. Hãy chọn cây sen đá nằm trong chậu thoát nước nếu không cây sẽ dễ bị úng.

2.2/ Cây Phú Quý – Cây phong thủy tuổi Mão

Cây Phú Quý có tên gọi khác là Aglaonema Red và có nguồn gốc từ Hy Lạp. Chỉ ngay cái tên bạn đã nhận thấy đặc điểm của loài cây này. Màu hồng, thân trắng chính là điểm đặc biệt khiến cho nhiều người yêu thích. Cây có lá mỏng, bầu ở phần cuống, rễ cây thuộc dạng dễ chùm.

Cây Phú Quý - Cây phong thủy tuổi Mão
Cây Phú Quý sử dụng làm cây tặng khai trương.

Phú Quý là cây cảnh Hàn Quốc, thuộc loại cây bụi, có thể được nhân giống bằng cách tách bụi. Trong môi trường nước hay đất cây đều sống tốt. Nếu chăm sóc tốt sẽ có hoa tạo thành từng cụm vàng.

Cây phong thủy tuổi Mão
Phong thủy của cây Phú Quý giúp người tuổi Mão gặp nhiều may mắn

Trong phong thủy đúng như tên gọi của mình Phú Quý thuộc top những cây phong thủy tuổi Mão tốt nhất cho năm 1999. Cây Phú Quý giúp gia chủ mang tài lộc và sự thăng tiến trong công việc, cuộc sống. Phương Đông thường tặng nhau cây Phú Quý với ý nghĩa dành tặng những gì tốt lành và may mắn cho họ. Do đó người ta thường tặng nhau vào dịp lễ Tết, sinh nhật. Ngoài ra người ta còn sử dụng làm cây tặng khai trương.

Cây Phú Quý - Cây phong thủy tuổi Mão
Cây Phú Quý giúp gia chủ mang tài lộc và sự thăng tiến trong công việc, cuộc sống

Cây này có thể đặt tại văn phòng là việc, trồng trong nhà, cửa hàng hoặc dùng để trang trí quán cà phê.

Chăm sóc cây cảnh Phú Quý như thế nào? Để cây được phát triển tốt nhất bạn chú ý nên để cây trong bóng mát, chỉ cho tắm nắng vào sáng hoặc chiều râm. Cây Quý Quý nên tưới nước 2 lần/ 1 tuần.

3/ Cây cảnh hợp tuổi Mão 1987 (Đinh Mão)

Người tuổi Đinh Mão 1987 thuộc vào mệnh (Lư Trung Hỏa tức là Lửa trong lò). Tuổi này có tính cách lơ thơ và có phần lập dị. Người tuổi này nếu muốn có được công thành danh toại thì phải luôn chân luôn tay. Là người thông minh và khá bền chí nên Đinh Mão có thể lập được thành công. Tuy nhiên nhiều người tài tuổi Đinh Mão lại không biết cách nắm bắt cơ hội hoặc chưa hợp thời.

Thường tuổi này phải về già mới hưởng phúc. Để gia tăng tài lộc và may mắn Đinh Mão có thể lựa chọn các cây phong thủy có màu xanh lá, đỏ, hồng, cam, tím. Đây đều là màu tốt cho mệnh Hỏa – mệnh của 1987. Một số cây phong thủy tuổi Mão mang đến tiền tài, vận may như: Hồng Môn, Tre, Tùng Tuyết, Trúc Mây...

3.1/ Cây Trúc Mây – Cây phong thủy tuổi Mão 1987

Cây Trúc Mây hay còn gọi là (Rhapis excelsa) và thuộc vào họ nhà Arecaceae. Cây có thân nhẵn, nhiều đốt và lá mọc thành chùm. Loài cây này có xuất xứ từ Trung Quốc.

Cây Trúc Mây – cây theo tuổi Mão là biểu tượng của tinh thần đoàn kết, sự gắn bó như anh em. Với thân thẳng biểu trưng cho sự chính trực, thẳng thắn của người tuổi Đinh Mão. Tuổi 1987 sở hữu Trúc Mây sẽ đem đến nhiều tốt lành cho gia đình. Trúc Mây còn được dùng làm quà tặng sinh nhật thay cho lời chúc tốt đẹp.

Cây Trúc Mây - Cây cảnh hợp tuổi Mão
Cây Trúc Mây thu hút tiền tài, giúp gia chủ tăng vượng khí.

Trúc Mây cũng được sử dụng để làm món quà khích lệ và động viên tinh thần giúp gia chủ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra cây còn thu hút tiền tài, giúp gia chủ tăng vượng khí.

Cách chăm sóc Trúc Mây: Cây nên được đặt ở nơi mát mẻ có ánh sáng nhẹ. Nên tắm nắng cho cây 1 tiếng vào sáng sớm. 1 tuần cần tưới nước cho cây 2 lần để cây đủ ẩm đất. Ngoài ra cũng nên bón phân cho cây 1 – 2 lần/ tháng.

3.2/ Cây Tuyết Tùng – Cây cảnh hợp tuổi Mão 1987

Cây Tùng Tuyết hay tuyết tùng có tên khoa học là Cedrus sp và thuộc vào họ nhà Thông. Cây được tìm thấy ở phía tây dãy Himalaya và khu vực Địa Trung Hải.

cây phong thủy theo tuổi mão
cây phong thủy theo tuổi mão

Tác dụng của cây: Người tuổi Mão nên trồng cây Tuyết Tùng để giúp bạn thành công trong cuộc sống. Ngoài tác dụng làm đẹp cho không gian Tuyết Tùng còn giúp chủ nhân xua đuổi tà khí. Người xưa cho rằng cây Tuyết Tùng giúp “chiêu tài” gia tăng vượng khí và giúp công việc làm ăn trở nên tốt đẹp hơn.

Cây Tuyết Tùng
Cây để bàn Tuyết Tùng giúp “chiêu tài” gia tăng vượng khí

Trong môi trường văn phòng khi đặt Tuyết Tùng sẽ giúp chủ nhân thuận lợi và được Sếp tín nhiệm. Cây cảnh lọc không khí tốt!

Lưu ý khi trồng cây Tuyết Tùng: Bạn có thể đặt cây tại sân vườn, ban công, hoặc bàn làm việc văn phòng. Nên trồng cây ở đất thấm nước tốt, nên tưới cây 1 tuần/ 1 lần và tưới vào gốc cây.

4/ Cây theo tuổi Mão – 1975 (Ất Mão)

Tuổi Ất Mão thuộc vào mệnh Thủy là Đại Khê Thủy (tức là nước khe lớn).Tuổi này đa phần là những người có cuộc sống tốt. Tuy nhiên về thể xác họ không mấy được sung sướng, họ có thể may mắn về tinh thần. Tổng quan tuổi này khá an nhàn, không quá cực khổ. Về già tiền bạc đầy đủ và gia cảnh khá êm ấm.

Người tuổi Ất Mão có trí tuệ thông minh, ham học hỏi từ ngày còn nhỏ. Khi trưởng thành nếu được ở trong môi trường tốt, tuổi Ất Mão sẽ phát huy được khả năng sáng tạo. Với sự chăm chỉ và thông minh họ thường được đề bạt vào vịt rí quan trọng trong công ty. Những người này yêu thích tự do, thoải mái.

Tuy nhiên tuổi này có xu hướng làm việc theo cảm hứng, do vậy có nhiều lần kết quả sẽ không được như ý muốn của họ. Ất Mão thuộc vào mệnh Thủy nên những màu trắng, đen và xanh dương. Một số các dòng cây phong thủy cho tuổi Mão 1975 như: Lưỡi Hổ, cây Trường Sinh, cây Thần Tài…

4.1/ Cây cảnh hợp tuổi Mão 1975 – Cây Trường Sinh

Cây Trường Sinh vốn có rất nhiều tên gọi như Lá Bông, Đả Bất Tử, Cây Bỏng, Thiên Cảnh… Cây có tên khoa học là Peperomia obtusifolia và thuộc vào họ nhà bỏng Crassulaceae. Cây có xuất xứ từ Nam Phi. Trường Sinh thuộc vào loại cây thân thảo nhãn bóng. Cây thường ra hoa vào tháng 12 cho đến khoảng tháng 4 năm sau.

Cây trường sinh - Cây cảnh hợp tuổi Mão
Cây trường sinh giúp sự nghiệp hanh thông, con đường công danh rạng rỡ.

Cây Trường Sinh với sắc xanh mát không chỉ dùng để trang trí cây cảnh nội thất. Cây này còn có tính ứng dụng cao trong đời sống. Cây có thể hấp thụ tốt những chất gây ô nhiễm môi trường như ormandehit, cacbondioxit,.. Do đó gia chủ tuổi Mão khi trồng cây trong nhà sẽ tạo bầu không khí trong lành, tốt cho cơ thể.

cây phong thủy theo tuổi mão
Cây theo tuổi Mão – Cây cảnh lọc phong thủy

Lợi ích của cây: Không tự nhiên mà người ta gọi trường sinh là cây bất tử. Loài cây này sinh ra với ý nghĩa trường tồn, tài lộc và may mắn. Nên đặt cây ở hướng Đông Nam hoặc hướng Bắc của ngôi nhà để đem lại nhiều điều tốt lành. Đặt cây này trên bàn làm việc sẽ giúp sự nghiệp hanh thông, con đường công danh rạng rỡ. 

Cây trường sinh
Cây có thể hấp thụ tốt những chất gây ô nhiễm môi trường như ormandehit, cacbondioxit,.

Hướng dẫn chăm sóc cây cảnh Trường Sinh: Cây có thể trồng trong đấy hoặc cây thủy canh. Thuộc vào dòng ưa bóng bán phần do vậy bạn nên cho cây tiếp xúc với ánh sáng mặt trời khoảng 2 tiếng/ ngày. Độ ẩm thích hợp cho cây phát triển là 80%, tưới nước 1-2 ngày/ lần.

4.2/ Thần Tài – Cây cảnh hợp tuổi Mão

Cây Thần Tài có nguồn gốc từ phía Tây Phi, thân cây có nhiều đốt và khá mềm. Đặc điểm này cây dễ dàng để uốn tạo kiểu thành những kiểu dáng bắt mắt. Sức sống mãnh liệt và vô cùng dễ sống nên cây này mang lại năng lượng dồi dào cho người tuổi 1975.

Thần tài
Cây lọc không khí rất tốt

Cây Thần Tài – cây phong thủy hợp tuổi Mão mang rất nhiều ý nghĩa. Tùy thuộc vào số lượng cây sẽ mang đến ý nghĩa phong thủy riêng cho Ất Mão!

  • Cây 1 thân là tượng trưng cho sự mạnh mẽ, độc lập
  • Cây 3 thân là Hạnh phúc trường thọ
  • Cây 5 thân là ngũ hành tương sinh hài hòa, cân bằng cuộc sống
  • Cây 7 thân đại diện cho sức mạnh và may mắn
  • Cây 9 thân là Thịnh vượng, viên mãn
  • Cây 11 thân chính là điều may mắn cho gia chủ…
Cây Thần Tài
Cây Thần Tài giúp xua đuổi vận xui, rước lộc vào nhà

Ý nghĩa của cây trong phong thủy: Người Ất Mão nên sở hữu loài cây này cho mình để xua đuổi vận xui, rước lộc vào nhà. Vậy nên đặt cây ở đâu? Cây thích hợp đặt tại nhà, văn phòng hoặc bất kỳ địa điểm kinh doanh nào. Đúng theo tên gọi Thần Tài loài cây này giúp chiêu tài đổi vận cho người 1975. Nhiều người vẫn lựa chọn Thần Tài làm cây tặng khai trương.

Cây hợp tuổi Mão
Cây hợp phong thủy tuổi Mão

Lưu ý chăm sóc: Cây chỉ cần tưới nước 1 lần/ tuần, không tưới quá nhiều khiến cây dễ bị úng.

5/ Địa chỉ bán cây cảnh hợp tuổi Mão tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê cây cảnh, bán cây phong thủy, cây hợp mệnh, cây hợp tuổi Thần Tài. Sẽ có nhiều yếu tố quy định lên mức giá của cây cảnh phong thủy như chất lượng cây, loại cây, địa chỉ bán. Việc lựa chọn giống cây là vô cùng quan trọng, việc này ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận của bạn. Hãy tìm đến CÂY CẢNH HÀ NỘI nếu như bạn mong muốn lựa chọn cây phong thủy tuổi Mão tốt nhất.

Về phần giá cả, chúng tôi không hứa hẹn sẽ rẻ nhất thị trường nhưng chúng tôi cam kết sẽ đưa đến sản phẩm hợp lý nhất với giá phải chăng nhất. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Cây cảnh Hà Nội tự tin sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được cây cảnh phong thủy ưng ý nhất.

Truy cập trực tiếp vào website https://caycanhhanoi.com/ để xem thêm các dòng cây khác và lựa chọn. Liên hệ tới hotline: 0966.623.933 hoặc 0886.345.288 để được tư vấn miễn phí!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.