Những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất mà bạn nên biết

Những năm gần đây, hầu hết mọi gia đình trong nhà không thể không có cây cảnh trong nhà. Không chỉ vậy mà ngay cả những công ty, trường học…đều có cay xanh. Các bạn hãy tìm hiểu những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất để có thể chon được cây phù họp với gia đình của bạn.

 

Contents

 Vậy hiện nay, thì những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất là cây gì. Sau đây là một số cây các bạn xem nhé

1.cây cau tiểu trâm.

Cây chiếm diện tích khá nhỏ nên rất phù hợp để trang trí phòng ở hay bất cứ đâu phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn. Cây chịu bóng tốt, lá của cây mỏng và nhỏ, lá cây mọc từ thân chính, và cây thường mọc thành bụi nhỏ. Cây giúp cho không gian gia đình bạn trở nên thoáng mát và bắt mắt hơn.

 

  1. Cây kim ngân

Là cây được người dân quan niệm mang đến tiền tài được ưa chuộng nhất. Đại diện cho sự giàu có, sum vầy và may mắn. Nó còn có tác dụng thanh lọc bầu không khí xung quanh, và bạn có thể trồng trong văn phòng hay tại gia đình để mang đến sự sung túc, hay tài lộc cho bạn hoặc gia đình.

 

mõi-loại-cay-cảnh-deu-co-lọi-ich-khac-nhau-ve-cả-mạt-suc-khỏe-va-mạt-trang-tri-vạy-nhũng-ca
mõi-loại-cay-cảnh-deu-co-lọi-ich-khac-nhau-ve-cả-mạt-suc-khỏe-va-mạt-trang-tri-vạy-nhũng-ca

3.Cây đại phú gia

Nó xuất xứ từ Châu Á, là cây được ưa chuộng nhất hiện nay. Lá cây mọc từ dưới gốc lên, lá bản to, và tập trung ở ngọn cây. Lá dạng bầu dục thon gọn ở đầu, cuốn gập có bẹ ôm cây. Khi cây ra hoa có mùi hương tương tự mùi sâm, có màu trắng. Cây mang lại sự trong lành cho không gian gia đình bạn. Cây thường dùng để trang trí nội thất rất đẹp và bắt mắt. Cây còn có tác dụng điều hòa không khí, hút các chất độc trong không khí.

 

4.Cây ngũ gia bì

Cây có chiều cao từ 1,3-1,6m, phù hợp đặt ở mọi nơi trong gia đình hay văn phòng làm việc.  Lá cây có hình chân vịt, so le, lá cây màu xanh đậm, xẻ thủy. Khi hái lá vò sẽ có mùi thơm rất tiện lợi. Cây có khả năng hút khí độc trong ngôi nhà của bạn, giúp thanh lọc bầu không khí ở xung quanh. Cây có ưu điểm là rất dễ trồng, sống tốt ngay cả khi điều kiện ánh sáng  yếu và chịu được nhiệt độ yếu.

 

mõi-loại-cay-cảnh-deu-co-lọi-ich-khac-nhau-ve-cả-mạt-suc-khỏe-va-mạt-trang-tri-vạy-nhũng-ca
mõi-loại-cay-cảnh-deu-co-lọi-ich-khac-nhau-ve-cả-mạt-suc-khỏe-va-mạt-trang-tri-vạy-nhũng-ca

Cây cảnh không còn xa lạ với mọi người nữa, hầu như gia đình nào đều có ít nhất 1-2 cây để phục vụ cho việc trang trí hay để phục vụ cho nhu cầu thanh lọc không khí và những mục đích của gia chủ. Các bạn nên chọn những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất để có nhiều tác dụng nhất.

 

Xem thêm:

Chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng
Lựa chọn cây xanh cho văn phòng làm việc
Những loại cây xanh cải thiện tia bức xạ trong văn phòng
Đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy
Đặt cây cảnh trong văn phòng có lợi ích gì

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.