Tôi muốn hỏi khi đặt cây cảnh trong văn phòng có lợi ích gì, và cách sắp xếp những loại cây cảnh phong thủy

Đặt cây cảnh trong văn phòng có lợi ích gì? Đó là câu hỏi và băn khoăn của không ít người mới bước chân vào thế giới cây cảnh phong thủy. Trong bài viết này chúng tôi Cây cảnh Hà Nội sẽ chia sẻ một số lợi ích khi trồng cây cảnh trong văn phòng làm việc. Hy vọng các bạn sẽ liên hệ với chúng tôi nếu cần đáp ứng một nhu cầu nào đó về cây cảnh phong thủy. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi: Cây cảnh trong văn phòng có lợi ích gì?

đặt cây cảnh trong văn phòng có lợi ích gì

Lý do nên đặt cây cảnh trong văn phòng làm việc và đặt cây cảnh trong văn phòng có lợi ích gì?

Cường độ làm việc hằng ngày rất căng thẳng, môi trường xung quanh công sở thiếu khí trời, ít hoạt động dinh dưỡng chưa phù hợp sẽ dẫn đến nhiều bệnh tật.  Làm việc liên tục với laptop, máy tính, quá tập trung với ánh sáng màn hình hiển thị sẽ khiến mắt bạn nhức mỏi, chính vì vậy chỉ cần vài phút chiêm ngưỡng màu xanh của lá cây cũng trở nên trở nên vô cùng bổ ích.

Lợi ích khi đặt cây cảnh trong văn phòng làm việc

Theo nghiên cứu màu xanh giúp giải toả căng thẳng & mệt mỏi cho thị lực, nhìn màu xanh lục làm cho con người cảm nhận thấy nhẹ nhõm & dễ chịu, thư thái hơn các màu sắc khác. Chính vì như vậy, thời gian cách đây không lâu, trong giới chị em công sở đang thịnh hành một xu hướng: mỗi người mang một chậu kiểng bé dại đến nơi làm việc.

Ở một góc độ khác, xét về mặt tâm lý, do con người thường cho rằng cây xanh có ích cho sức khoẻ, nên khi có cây cảnh bên cạnh trong môi trường làm việc, dân công sở cũng trở nên sáng sủa hơn về thực trạng sức khoẻ của bản thân mình. Một nghiên cứu và phân tích của Cao đẳng Bostol của Mỹ cho thấy, điều này giúp làm giảm 16% thực trạng vắng mặt nơi văn phòng của dân văn phòng đối với môi trường làm việc thiếu cây trồng.

2

Cây xanh trong thời kinh tế hiện đại

Thời buổi này có nhiều loại cây cảnh cải cách và phát triển tốt trong môi trường nhà kính & văn phòng, thậm chí môi trường xung quanh có điều hòa họat động liên tiếp cây trồng trở nên  mới mẻ hơn nếu biết lựa chọn đúng loại. Theo những chuyên gia, đặt những cây chủ yếu ra lá trong công sở tốt hơn những loại cây ra hoa, bởi diện tích bề mặt lá của các cây này kha khá lớn, rất có thể tạo nên nhiều khí oxy, mang lại ích lợi phân giải các chất độc trong không khí.

Hy vọng các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Đặt cây cảnh trong văn phòng có lợi ích gì? ”

 

Xem thêm:

Phong thủy bàn làm việc để phát tài hơn
Đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy
Cây cảnh mini trang trí bàn làm việc cực đẹp
Lưu ý khi bày cây xanh bàn làm việc
Các loại cây cảnh trang trí bàn làm việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.