Giải đáp chủ đề đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy

 Câu hỏi Đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy?” được nhiều bạn trẻ đưa ra khi muốn có cho mình một không gian làm việc xanh tươi và mát mẻ. Gần đây nhiều bạn trẻ giới văn phòng thích trang trí bàn làm việc của mình với những chậu hoa hay chậu cây nho nhỏ xinh xắn. Nhưng ít bạn trẻ văn phòng chú ý đến việc sử dụng & bố trí chúng theo những quy tắc tử vi phong thủy để đem lại sự may mắn thăng tiến trong sự nghiệp.

đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy

Nên đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy?

Đầu tiên khi chọn cây cỏ hãy lựa chọn những loại cây tươi tốt, có khá nhiều mầm lộc, điều này sẽ gợi đến tài năng cải cách và phát triển của doanh nghiệp trong con đường tài lộc. Quan trọng, nên chọn loại cây rất có thể cải tiến và phát triển xuất sắc trong môi trường tự nhiên có bóng râm, ít nhận được ánh sáng mặt trời.

Để không mang hiệu ứng bất an cho bản thân, tốt hơn nên tránh các loại cây có hình dáng quá xù xì, gai góc hay dị dạng. Nhiều bạn trẻ rất thích chưng xương rồng kiểng vì chúng tương đối xinh nhưng theo tử vi, xương rồng không tương thích cho góc làm việc của doanh nghiệp đâu. Quan trọng đặc biệt, bạn cũng đừng nên cắm hóa đào tươi hay đào nhựa ngay bên trên bàn làm việc của vì sẽ làm bạn chạm chán rắc rối tại công sở giống như các lời nói ra nói vào, mang đến những sự không suôn sẻ…

Đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy?

Loại cây thích hợp để lên trên bàn là cây thường xuân hoàng kim cát, vạn niên thanh,… Các loại cây này có khả năng tạo bầu không gian trong lành cho góc làm việc của người tiêu dùng lại hoàn toàn có thể gánh bớt các nguy hiểm từ do bức xạ gây ra.

Nên chọn lựa loại cây có lá to hay hình trụ hơn là những loại có lá sắc, nhọn để tạo cảm giác ôn hòa. Điều đáng kể là góc thao tác làm việc thường có diện tích nhỏ nên bạn cần lựa loại cây có kích cỡ vừa phải & cũng tránh mang đến những cây có sự ẩm ướt đến cho góc làm việc của mình.

Cây xanh phong thủy tốt sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho góc làm việc nhưng cũng đừng chính vì vậy bạn lại bày vô số chậu cây bên trên bàn làm việc, điều ấy chỉ khiến cho không gian chật chội và tù túng hơn mà thôi.

đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy

Bố trí cây cảnh phải hợp lý

Đông Nam thuộc hành Mộc, do đó, nhiều bạn cho rằng đấy là hướng tương thích nhất để đặt cây cỏ vì nó sẽ hỗ trợ sinh ra nhiều vượng khí. Còn bài trí cây trồng hướng Bắc (hành Thủy) sẽ giúp sự nghiệp gặp gỡ nhiều tiện lợi, lộc may. Một chú ý khác khi chọn hướng đặt cây cảnh là nên tránh bài trí cây xanh ở góc Tây Nam, Đông Bắc và chỗ đứng giữa phòng vì hành Mộc và hành Kim, hành Thổ tương khắc. Mặc dù vậy, theo tử vi phong thủy, hướng đặt cây cỏ rất tốt là hướng gần với nguồn nước & ánh sáng. Do đó, cực tốt là chỉ nên bố trí cây trồng ở một góc cố định bên trên bàn thao tác, nơi thông thoáng rất có thể đón nhận được nguồn sáng nhưng phải là nơi chúng ta có thể đơn giản và dễ dàng nhìn thấy nhưng ít khi tác động đến nó để ngăn cản phân tán khí vận ở khu vực này.

Trên đây là một số góp ý để đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy của mình. Có điều nào không hợp lý mong các bạn góp ý.

 

Xem thêm:

Phong thủy bàn làm việc để phát tài hơn
Đặt cây gì ở bàn làm việc để hợp phong thủy
Cây cảnh mini trang trí bàn làm việc cực đẹp
Lưu ý khi bày cây xanh bàn làm việc
Các loại cây cảnh trang trí bàn làm việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.