Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế qua cây trang trí trên bàn làm việc

Contents

Tình yêu thiên nhiên cây cỏ của người Việt được thể hiện rõ qua niềm yêu thích sử dụng một số loại cây xanh để bài trí ngay trên bàn làm việc vừa tạo cảnh quan đẹp vừa tốt cho sức khỏe, đồng thời cũng là một ứng dụng trong khoa học phong thủy cầu  may mắn, tài lộc trong  công việc cũng như trong cuộc sống.

Tùy vào thẩm mỹ của từng người mà cây trang trí trên bàn làm việc được sử dụng khác nhau, tuy nhiên đều mang những đặc điểm chung là có tán lá xanh tốt, nhiều mầm lộc, dễ chắm sóc, thích nghi được với môi trường máy lạnh, ít ánh  sáng và có ý nghĩa tốt cho đường công danh sự nghiệp.

Một số cây trang trí trên bàn làm việc mà bạn có thể tham khảo sử dụng như:

  • Cây sống đời

Cây sống đời là loại cây rất dễ trồng và chăm sóc, có đặc trưng nhân giống tốt, tuổi thọ cao giống như tên gọi của nó. Cây được nhận biết qua những chiếc lá tròn, mọng nước, màu xanh tươi mát, có nhiều  răng cưa, hoa nở rất đẹp, giàu màu sắc như hồng, cam, đỏ biểu trưng cho may mắn, sự tốt lành, sinh sôi, thăng tiến trong công việc cũng như cuộc sống . Với kích thước nhỏ nhắn cây thường được trồng trong chậu bài trí trên bàn làm việc tạo ý nghĩa tốt và cảnh quan đẹp


hien-gu-tham-tinh-te-qua-cay-trang-tri-tren-ban-lam-viec-1Cây vạn niên tùng

  • Cây vạn niên tùng

Cây vạn niên tùng hay còn gọi là cây trúc phú quý, trúc bách hợp, họ hàng với cây tre, lá có hình kim dài, hẹp và xanh bóng mượt, thân cây nhỏ màu vàng, có chia đốt nhỏ, sống theo cụm sum suê đẹp mắt. Cây vạn niên tùng là loại cây phong thủy có ý nghĩa tốt về cung danh vọng, thể hiện sự kiên định, chắc chắn và không ngừng vươn lên trong công việc vì vậy được rất nhiều người yêu thích sử dụng bài trí trên  bàn làm việc.

  • Cây xương rồng tuyết

Cây xương rồng tuyết là một loại cây thuộc họ xương rồng gồm nhiều nhánh cây nhỏ thuôn dài, có xương gai màu trắng như tuyết thu hút. Cây rất dễ trồng, phát triển tốt trong mọi điều kiện môi trường, thường được sử dụng bài trí trên bàn làm việc tạo cảnh quan đẹp và mang lại nhiều may mắn, niềm vui trong công việc.

hien-gu-tham-tinh-te-qua-cay-trang-tri-tren-ban-lam-viec-2

Cây sống đời

Cây trang trí trên bàn làm việc không chỉ thể hiện rõ tình yêu thiện nhiên của người Việt mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, lòng khát khao luôn hướng tới cái đẹp và những giá trị xanh cho cuộc sống. Trên đây là một số loại cây trang trí đẹp, kích thước vừa tầm và đặc tính chịu được bóng bán phần rất thích hợp bài trí trong phòng làm việc mà bạn có thể tham khảo

Có thể bạn quan tâm:

Chọn cây cảnh thu hút tài lộc trưng Tết
Cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng
Cây cảnh nên trồng trong nhà
Cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.