Sân vườn biệt thự phong cách Châu Âu

Sân vườn biệt thự đang trở thành xu hướng được nhiều người để ý tới,  với sự kết hợp phong cách của các đất nước khác  nhau để tạo điểm nhấn cho mỗi ngôi nhà. Bài viết sau đây sẽ nói rõ hơn về sân vườn biệt thự theo phong cách châu Âu.

Sân vườn biệt thự phong cách Châu Âu
Sân vườn biệt thự phong cách Châu Âu

Với kiến trúc biệt thự kiểu Pháp, khi bước vào sẽ có cảm giác xa hoa lộng lẫy và hiện đại với những bức phù điêu cổ hay các bức tượng bằng vàng. Nhưng khi dạo chơi trong khu sân vườn biệt thự tràn đầy hơi thở của thiên nhiên, bạn sẽ như được đắm chìm trong thể giới cỏ cây hoa lá xum xuê với những giống hoa mang đậm màu sắc của châu Âu như hoa Tu-lip.

Vườn hoa Tulip trong sân vườn biệt thự
Vườn hoa Tulip trong sân vườn biệt thự

Sân vườn biệt thự kiểu Pháp
Sân vườn biệt thự kiểu Pháp

Những hàng cây cảnh được trồng thành từng hàng ngay ngắn, thẳng tắp như đón chào chủ nhân cất bước tới thăm. Những bãi cỏ xanh non mơn mởn được trồng trong các ô vuông đang đua trong gió nhẹ.  Giữa  những hàng cỏ trong sân vườn biệt thự đó không thể thiếu con đương được rải sỏi hoặc đá rất tinh thế, mang lại cho chủ nhân cảm giác như  lạc vào thế giời cổ tích như chỉ có trong các tác phẩm của Disney.

Nét riêng biệt của sân vườn biệt thự kiểu châu Âu có lẽ là những bức tượng hình thiếu nữ đang đổ nước từ trên cao xuống như tưới mát cho cả khu vườn đem lại sự trẻ trung cho không gian sân vườn cũng như hơi thở sức sống cho toàn bộ biệt thự. Có thể kể đến tượng chú ngựa của Napoleon đang cất vó bay lên, cái uy của toàn bộ khu sân vườn biệt thự được tập trung vào điểm nhấn này.

Tượng Napoleon cưỡi ngựa
Tượng Napoleon cưỡi ngựa

2 thoughts on “Sân vườn biệt thự phong cách Châu Âu

  1. Pingback: Sân vườn biệt thự mang phong cách Nhật Bản - Cây cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.